Tin mới

Phùng Thiệu Phong bất mãn vì Triệu Lệ Dĩnh tái xuất showbiz, đám cưới tiếp tục bị hoãn?

Chủ nhật, 25/08/2019, 19:04 (GMT+7)

Đám cưới chưa diễn ra nhưng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh liên tục vướng vào những tin đồn trục trặc tình cảm khiến người hâm mộ lo lắng.

Từ khi tuyên bố kết hôn đến nay thậm chí cũng đã có một con trai đầu lòng nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới. Nhiều tin đồn bất lợi luôn bủa vây cả hai và cho rằng, Phùng Thiệu Phong liên tục hoãn đám cưới. Mới đây, người hâm mộ vui mừng khi nhận được tin đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức vào ngày 16/10 tới đây.

Điều đáng nói là ngày đó trùng với ngày sinh nhật của TRiệu Lệ Dĩnh và cũng đúng 1 năm kỉ niệm ngày cả hai tuyên bố kết hôn. Có thể nói, ngày 16/10 sẽ là ngày đáng nhớ nhất đối với Triệu Lệ Dĩnh. Tuyên bố này đã đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc của cặp đôi này.

Thế nhưng, đám cưới chưa diễn ra, thì một nguồn tin từ một người xưng là trong giới giải trí cho rằng: "Phòng làm việc của Phùng THiệu Phong và TRiệu Lệ Dĩnh xuất hiện mâu thuẫn. Họ cho rằng, phía Phùng Thiệu Phong lan truyền tin kết hôn để được nhiều thương hiệu tìm đến xin tài trợ. Phía Phùng Thiệu Phong đã đón nhận tất cả những lời đề nghị này còn phía Triệu Lệ Dĩnh thì khôn muốn vì sợ bị chế giễu. Nàng tiểu hoa đán không muốn đám cưới của mình thành đám cưới thương mại.

Hiện tại cả bên vẫn đang xảy ra mâu thuẫn theo đó, đám cưới bị kéo dài vô thời hạn. KHông chỉ thế, việc Triệu Lệ Dĩnh tái xuất khiến Phùng Thiệu Phong rất bất mãn."

Theo nguồn tin này, việc tiếp nhận tài trợ từ các thương hiệu đã xảy ra mâu thuẫn rất lớn giữa hai phía vợ chồng, khiến hôn lễ bị hoãn lại vô thời hạn. Ngoài ra, Phùng Thiệu Phong không muốn Triệu Lệ Dĩnh tái xuất mà muốn cô ở nhà chăm con nhưng nàng Hoa THiên Cốt lại không muốn nên tiếp tục những bất hòa đã xảy ra.

Việc Triệu Lệ Dĩnh ở nhà chăm con là điều khó có thể xảy ra vì cô là người rất kinh nghiệp. Bước chân vào làng giải trí mà không có bất cứ một người chống lưng nào. Hơn nữa, để đạt được vị trí như ngày hôm nay, cô ấy đã cô gắng rất nhiều. Nếu ở nhà quá lâu thì sự nghiệp xây dựng bao lâu nay của cô sẽ "tan thành mây khói".

Ở dưới góc độ của Phùng Thiệu Phong thì yêu cầu này cũng không phải quá đáng. Vì con trai còn quá nhỏ nên anh muốn con được chăm sóc chu đáo hơn.

Thế nhưng, đây chỉ là thông tin một chiều, chưa được chứng nhận bởi những người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news