Tin mới

Hồ Văn Cường gấp rút nhờ người tìm nơi ăn chốn ở sau khi bị quản lý Phi Nhung 'đuổi khéo'

Thứ ba, 12/10/2021, 15:22 (GMT+7)

Hồ Văn Cường gấp rút người người tìm nơi ăn chốn ở sau khi nhận lại tiền và bị quản lý cố ca sĩ Phi Nhung dứt tình "đuổi khéo".

Ngày 11/10, Hồ Văn Cường đã chính thức nhận lại tiền đi hát sau 5 năm từ phía quản lý của cố Ca sĩ Phi Nhung. Mọi chuyện tưởng như sẽ kết thúc trong êm đẹp nhưng lại đầy ồn ào thị phi.

Phía quản lý của Phi Nhung đã ẩn ý dứt tình 'đuổi khéo' Hồ Văn Cường ra khỏi mái ấm gia đình. Tuy nhiên, sau đó, phía quản lý cố ca sĩ lại khẳng định Hồ Văn Cường ra đi là do ý muốn và hoàn toàn tự nguyện. 

Ca sĩ Long Nhật tiết lộ Hồ Văn Cường đang gấp rút nhờ người tìm nơi ăn chốn ở mới. Ảnh cắt từ clip
Ca sĩ Long Nhật tiết lộ Hồ Văn Cường đang gấp rút nhờ người tìm nơi ăn chốn ở mới. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi hết tình cạn nghĩa với nhau, theo Ca sĩ Long Nhật tiết lộ, Hồ Văn Cường đang gấp rút nhờ người tìm nơi ăn chốn ở mới vì chẳng thể nào sống chung, nhìn mặt với e-kip của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Không chỉ vậy, nam ca sĩ Long Nhật còn cho hay, bản thân Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột vẫn mong muốn ở lại mái ấm cũ nhưng hoàn cảnh éo le, ép buộc phải rời đi. Nếu theo chia sẻ của ca sĩ Long Nhật thì bản thân Hồ Văn Cường vẫn còn nặng lòng với mái ấm cũ nhưng không còn lựa chọn nào. Ra đi là quyết định đúng đắn nhất thời điểm hiện tại với cậu ca sĩ này. 

Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ tiền sau 5 năm đi hát. Ảnh internet
Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ tiền sau 5 năm đi hát. Ảnh internet

Hồ Văn Cường từng là cậu con nuôi được cố ca sĩ Phi Nhung hết lòng yêu thương nâng đỡ. Sau khi nhận nuôi, Phi Nhung đã tạo điều kiện cho con trai vừa đi học vừa đi diễn để sống với đam mê của mình.

>> Xem thêm: Thù bà PH, kẻ giấu mặt ra tay hại ông Dũng 'lò vôi': Danh tính bất ngờ

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung luôn yêu thương Hồ Văn Cường hết mực. Ảnh internet
Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung luôn yêu thương Hồ Văn Cường hết mực. Ảnh internet

Mọi chuyện cứ thế êm ấm trôi qua cho đến một ngày bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố cố ca sĩ Phi Nhung giữ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường không trả. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác. Tiền đi hát của Hồ Văn Cường là do quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung giữ. Sau ồn ào, cuối cùng, Hồ Văn Cường đã chính thức nhận lại toàn bộ số tiền đi hát sau 5 năm. 

Nhận lại tiền đồng nghĩa với việc Hồ Văn Cường sẽ không còn là người của ê kip cố ca sĩ Phi Nhung. Cậu bé sẽ tách ra hoạt động riêng và tạm thời muốn tập trung cho việc học tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news