Tin mới

Hoàn thành cách ly, người đàn ông Thái Lan nhảy lầu tử vong

Thứ hai, 13/04/2020, 16:22 (GMT+7)

Một người đàn ông sắp được ra khỏi khu vực cách ly Covid-19 đã nhảy lầu từ tầng 5 của bệnh viện rơi xuống tử vong.

Người đàn ông nhảy từ tầng 5 khu cách ly xuống tử vong. Ảnh: Bangkok Post

Cảnh sát Thái Lan cho biết người đàn ông chuẩn bị được cho về sau khi hoàn thành cách ly Covid-19. Nhưng khoảng 2h30 sáng nay, họ được gọi đến hiện trường. Tại đây, thi thể người đàn ông được tìm thấy trên hiên ở tầng hai bệnh viện. Nạn nhân mặc quần jean nhưng không có áo.

Các nhà điều tra được thông báo người đàn ông đến từ Narathiwat và thuộc nhóm người Hồi giáo đã đến Indonesia tham dự một nghi lễ tôn giáo. Khi trở về Thái Lan tại sân bay Suvarnabhumi, ông này được đưa tới bệnh viện Phra Pradaeng để cách ly 14 ngày. Tại bệnh viện, ông ở chung phòng với 3 người khác.

Ngày 12/4, tức là ngày thứ 13 cách ly, ông được xét nghiệm và cho kết quả âm tính với Covid-19. Theo dự kiến thì ông sẽ được cho về vào ngày hôm nay.

Khoảng 2h30 sáng nay, người đàn ông đã nổi điên khiến các bạn cùng phòng phải khóa nhốt ông ta lại. Người đàn ông bắt đầu đập phá đồ đạc gần mình. Một nữ y tá đã gọi bảo vệ lên hỗ trợ.

Bảo vệ đã cố kiềm chế ông này và nhắc nhở rằng ông sẽ được xuất viện khi trời sáng. Tuy nhiên, người đàn ông không nghe họ. Ông đến bên cửa sổ và nhảy từ tầng 5 xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news