Tin mới

'Hoạn Thư' Cao Thái Hà phải cầu cứu tổ nghề vì không chịu nổi áp lực

Thứ tư, 14/04/2021, 20:55 (GMT+7)

Không riêng bộ phim 'Kiều', bản thân Cao Thái Hà, người hoá thân nhân vật Hoạn Thư đang chịu sự đả kích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Bộ phim Kiều do Mai Thu Huyền làm đạo diễn đang gây ra những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nội dung phim bị chê là láy cảm hứng từ "Truyện Kiều" của Nguyễn Du nhưng chưa trọn vẹn. Diễn xuất của 3 diễn viên chính là Trình Mỹ Duyên (vai Kiều), Lê Anh Huy (Thúc Sinh) và Cao Thái Hà (Hoạn Thư) cũng vấp phải nhiều chỉ trích. Xôn xao nhất chính là vai diễn Hoạn Thư với quá nhiều cảnh nhạy cảm. Những cảnh quay này bị nhiều người đánh giá là thô, dung tục.

Vai diễn Hoạn Thư của Cao Thái Hà trong 'Kiều' bị chỉ trích vì cảnh nhạy cảm. Ảnh: FBNV
Vai diễn Hoạn Thư của Cao Thái Hà trong "Kiều" bị chỉ trích vì cảnh nhạy cảm. Ảnh: FBNV
Một phân cảnh chịu nhiều chỉ trích của 'Kiều'. Ảnh: Internet
Một phân cảnh chịu nhiều chỉ trích của "Kiều". Ảnh: Internet

Trước áp lực dư luận, Cao Thái Hà đã phải tạm khoá Facebook. Mới đây nhất, nữ diễn viên mở lại trang cá nhân đồng thời đăng dòng trạng thái vô cùng xót xa: "Tổ ơi, điều mà con chấp nhận tổn thương bản thân mình để hi sinh cho vai diễn... lại là điều mà người ta đi giật tít câu view, đem ra chà đạp. Con biết phải làm gì đây, người ta muốn làm con tổn thương đáng lý con phải càng mạnh mẽ, nhưng lúc này con thật sự thấy quá tàn nhẫn. Con đã thua vì họ đã thật sự làm con đau và nãn lòng....".

Cao Thái Hà tổn thương sau khi mọi sự cố gắng cho vai diễn Hoạn Thư trở thành công cốc trước phán xét của CĐM. Ảnh chụp màn hình
Cao Thái Hà tổn thương sau khi mọi sự cố gắng cho vai diễn Hoạn Thư trở thành công cốc trước phán xét của CĐM. Ảnh chụp màn hình

Bên dưới dòng chia sẻ này, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên, an ủi nàng 'Hoạn Thư'. "Em đã làm rất tốt và hy sinh hết mình cho vai diễn. Chắc chắn sẽ không có ai thể hiện tốt vai Hoạn Thư hơn em đâu nên em hãy bỏ ngoài tai tất cả những lời khiến em tổn thương nhé. Tất cả những người có tâm, có nghề đều luôn dành cho em sự trân trọng và mọi người sẽ luôn bên em và yêu thương em", đạo diễn Mai Thu Huyền nhắn nhủ.

Bạn diễn Trình Mỹ Duyên cũng an ủi người chị của mình: "Tặng Chị gái của em câu này: “ Đừng vội tổn thương và bỏ cuộc quá dễ dàng chỉ vì vài lời dè bỉu của người khác”. Thương Chị".

Nam diễn viên Minh Nhí thì chia sẻ nghề diễn chính là nghề của thị phi, tất cả các nghệ sĩ chỉ cần vững bước mà đi: "Nghề của Mình là Thị Phi mà Con! Con cứ vững bước mà đi! Có Người chưa Thích mình nhưng cũng có nhiều Người Yêu mình! Mạnh Mẽ lên Con Gái! Thương Con!!!".

'Hoạn Thư' Cao Thái Hà phải cầu cứu tổ nghề vì không chịu nổi áp lực - Ảnh 1
'Hoạn Thư' Cao Thái Hà phải cầu cứu tổ nghề vì không chịu nổi áp lực - Ảnh 2
Đồng nghiệp, người hâm mộ đều gửi lời an ủi, động viên tới Cao Thái Hà. Ảnh chụp màn hình
Đồng nghiệp, người hâm mộ đều gửi lời an ủi, động viên tới Cao Thái Hà. Ảnh chụp màn hình

3 giờ trước, nữ diễn viên đã cập nhật dòng trạng thái mới, gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp và người hâm mộ. Cô quyết tâm sẽ cố gắng, kiên cường hơn nữa.

Nàng 'Hoạn Thư' quyết vực dậy tinh thần sau biến cố. Ảnh chụp màn hình
Nàng 'Hoạn Thư' quyết vực dậy tinh thần sau biến cố. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news