Tin mới

Chồng Trang Trần có động thái nhạy cảm giữa lúc phát ngôn của Cao Thái Hà đang sôi sục, là gì mà CDM ngao ngán?

Thứ sáu, 27/05/2022, 10:14 (GMT+7)

Sự việc của Cao Thái Hà vừa lắng xuống, chồng Trang Trần - doanh nhân Louis Trần lại tiếp tục có chia sẻ gây chú ý.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao bàn tán trước phát ngôn nhắc đến người bố quá cố của Cao Thái Hà trong một chương trình talkshow diễn ra vào năm 2021. Theo đó, nữ nghệ sĩ bày tỏ mong muốn làm "vợ của ba". Phát ngôn này sau đó đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều từ khán giả. Không ít người cho rằng Cao Thái Hà không tinh tế trong lời lẽ, suy nghĩ lệch lạc, trái đạo lý. Trước làn sóng công kích của netizen, nữ diễn viên ngay sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi. Cô khẳng định những chia sẻ của mình chỉ đơn thuần để bày tỏ tình yêu với đấng sinh thành đã khuất.

Cao Thái Hà khiến cư dân mạng sôi sục khi bị đào lại phát ngôn bày tỏ mong muốn làm 'vợ của ba'
Cao Thái Hà khiến cư dân mạng sôi sục khi bị đào lại phát ngôn bày tỏ mong muốn làm "vợ của ba"

Sự việc của Cao Thái Hà vừa lắng xuống, thì mới đây, chồng Trang Trần - doanh nhân Louis Trần lại tiếp tục có chia sẻ gây chú ý về chủ đề tương tự. Cụ thể, trên trang cá nhân, Louis Trần chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên con gái. Trong ảnh, chồng Trang Trần cùng tiểu công chúa cúi sát đầu vào nhau khiến ai nấy tan chảy.

Mọi việc sẽ không có gì để bàn nếu như Louis Trần không gọi con gái là "người tình kiếp trước". Ngay lập tức, bài đăng này nhận về vô số tranh luận. Ai nấy đều bày tỏ mong muốn ông xã Trang Trần sẽ chú trọng hơn trong câu chữ. Bởi lẽ có nhiều cách thức để thể hiện tình yêu con cái, không nhất thiết phải là người tình.

Sự việc của Cao Thái Hà vừa lắng xuống, chồng Trang Trần - doanh nhân Louis Trần gây tranh cãi khi gọi con gái là 'người tình kiếp trước'
Sự việc của Cao Thái Hà vừa lắng xuống, chồng Trang Trần - doanh nhân Louis Trần gây tranh cãi khi gọi con gái là "người tình kiếp trước"

Từ trước đến nay, Trang Trần được xem là ngôi sao "hút" thị phi của showbiz. Cô thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến các chủ đề nhạy cảm. Đầu năm nay, Trang Trần bất ngờ đăng tải clip tuyên bố sẽ thay đổi tính xấu vì chồng. Cô khẳng định khi đã đeo nhẫn cưới trên tay, bản thân cần có trách nhiệm với nó. Đáng chú ý, vào quãng thời gian này Trang Trần và doanh nhân Louis Trần cũng đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Cựu người mẫu tiết lộ cả hai có thể sẽ không tổ chức đám cưới.

Trang Trần được xem là ngôi sao 'hút' thị phi của showbiz. Cô thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến các chủ đề nhạy cảm
Trang Trần được xem là ngôi sao "hút" thị phi của showbiz. Cô thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến các chủ đề nhạy cảm
Trang Trần tuyên bố sẽ thay đổi tính xấu sau khi đăng ký kết hôn
Trang Trần tuyên bố sẽ thay đổi tính xấu sau khi đăng ký kết hôn

Trang Trần hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Louis Trần và cô con gái nhỏ Kiến Lửa. Dù không ở Việt Nam, nhưng Louis vẫn quan tâm và vun vén cho tổ ấm nhỏ. 

Trang Trần hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc
Trang Trần hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

>>> XEM THÊM: Sau tuyên bố được thế lực khủng 'chống lưng' trong cuộc chiến bà PH, Vy Oanh đào lại quá khứ gây sửng sốt 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news