Tin mới

'Hoàng A Mã' của Triệu Vy lộ ảnh thời thanh niên với visual miễn chê

Thứ hai, 30/08/2021, 16:08 (GMT+7)

Trương Thiết Lâm - 'Hoàng A Mã' của Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách từng có một quá khứ gây thương nhớ khán giả bởi diện mạo điển trai và đầy ấm áp.

Trong Hoàn Châu Cách Cách, nam diễn viên Trương Thiết Lâm đã có màn hóa thân xuất sắc vào vai vua Càn Long - vị vua nghiêm nghị nhưng cũng giàu lòng tình yêu thương. Cùng với việc trở thành "Hoàng A Mã" của Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách, Trương Thiết Lâm đã đóng hơn 40 vai thiên tử và trở thành diễn viên nhiều lần làm vua nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

'Hoàng A Mã' của Triệu Vy lộ ảnh thời thanh niên với visual miễn chê - Ảnh 1
Trương Thiết Lâm trong Hoàn Châu Cách Cách. Ảnh: Internet
Trương Thiết Lâm trong Hoàn Châu Cách Cách. Ảnh: Internet

Trước khi thành công với vai vua chúa, Trương Thiết Lâm từng là cậu thanh niên trẻ tuổi, đam mê tìm kiếm cho mình một cơ hội trên màn ảnh. Năm 22 tuổi, "Hoàng A Mã" của Triệu Vy đã có tác phẩm đầu tay khi hóa thân vào vai chàng thanh niên trẻ đầy khát vọng trong Có Một Người Thanh Niên

Cũng nhờ tác phẩm này Trương Thiết Lập được để ý tới khi anh sở hữu gương mặt ăn hình, đầy thiện cảm. Đặc biệt, lối diễn xuất tự nhiên, toát lên tài năng được khán giả lẫn người trong nghề thừa nhận.

Trương Thiết Lâm trong bộ phim truyền hình đầu tay. Ảnh: Internet
Trương Thiết Lâm trong bộ phim truyền hình đầu tay. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, danh tiếng của Trương Thiết Lâm thực sự được tỏa sáng khi anh tham gia vào tác phẩm điện ảnh mang tên Dưới gầm cầu.

Trong bộ phim này, Trương Thiết Lâm hóa thân thành anh sửa xe đẹp tốt bụng. Anh gây ấn tượng bởi cách thể hiện nhân vật gần gũi, dễ thương và biểu cảm ấm áp. Đặc biệt, gương mặt nam tính, điển trai và ánh mắt như biết nói của Trương Thiết Lâm thực sự khiến bao khán giả một thời phải xao xuyến.

'Hoàng A Mã' của Triệu Vy lộ ảnh thời thanh niên với visual miễn chê - Ảnh 2
'Hoàng A Mã' của Triệu Vy lộ ảnh thời thanh niên với visual miễn chê - Ảnh 3
'Hoàng A Mã' của Triệu Vy lộ ảnh thời thanh niên với visual miễn chê - Ảnh 4
'Hoàng A Mã' của Triệu Vy điển trai thời trẻ. Ảnh: Internet
'Hoàng A Mã' của Triệu Vy điển trai thời trẻ. Ảnh: Internet
Góc nghiêng của nam diễn viên thời trẻ cũng thực sự cuốn hút. Ảnh: Internet
Góc nghiêng của nam diễn viên thời trẻ cũng thực sự cuốn hút. Ảnh: Internet

Thành công và được yêu mến trên màn ảnh nhưng sau này, Trường Thiết Lâm bị một bộ phận công chúng quay lưng vì đời tư vướng phải không ít những lùm xùm tình ái tai tiếng.

Có thể thấy, cùng với Trương Thiết Lâm, dàn sao Hoàn Châu Cách Cách năm nào như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng cũng vướng vào những bê bối. Đặc biệt, sự việc Triệu Vy bị "phong sát" đã khiến bộ phim tuổi thơ của biết bao người giờ đây chính thức bị "xóa sổ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news