Tin mới

Từng bị chê 'thánh dìm đồ hiệu', Tiêu Chiến dần lột xác, trở thành ông hoàng của kinh đô thời trang thế giới

Thứ hai, 30/08/2021, 15:11 (GMT+7)

Phong thái lịch lãm, gu thời trang đẳng cấp... những yếu tố này giúp Tiêu Chiến góp mặt vào "Top 10 người đàn ông thời trang nhất thế giới 2021" do Gucci bình chọn.

Tiêu Chiến là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng bậc nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, anh hoạt động trong nhóm X-NINE. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia vào bom tấn đam mỹ Trần Tình Lệnh thì sự nghiệp của Tiêu Chiến mới thực sự khởi sắc.

Từng bị chê 'thánh dìm đồ hiệu', Tiêu Chiến dần lột xác, trở thành ông hoàng của kinh đô thời trang thế giới - Ảnh 1

Tên tuổi vang xa, Tiêu Chiến dần trở thành gương mặt được các nhãn hàng "săn lùng". Chỉ tính trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, số lượng nhãn hàng mà nam ngôi sao đồng ý đảm nhận vai trò đại ngôn đã trên dưới 20. 

Từng bị chê 'thánh dìm đồ hiệu', Tiêu Chiến dần lột xác, trở thành ông hoàng của kinh đô thời trang thế giới - Ảnh 2

Sở hữu chiều cao 1,83m cùng tỷ lệ cơ thể chuẩn không kém người mẫu, bóng dáng Tiêu Chiến còn phủ sóng khắp địa hạt thời trang. Đánh giá về style ăn mặc, Gucci từng vinh danh nam ngôi sao 9x trong "Top 10 người đàn ông thời trang nhất thế giới 2021".

Từng bị chê 'thánh dìm đồ hiệu', Tiêu Chiến dần lột xác, trở thành ông hoàng của kinh đô thời trang thế giới - Ảnh 3

Nói về mối quan hệ giữa Tiêu Chiến và Gucci, từ thời điểm debut cho đến nay, cả hai vẫn giữ mỗi quan hệ tốt đẹp. Ngay cả khi nam ngôi sao vương phải sự cố vào năm 2019, nhà mốt đình đám vẫn không hề có chút nghi ngờ đến anh.

Từng bị chê 'thánh dìm đồ hiệu', Tiêu Chiến dần lột xác, trở thành ông hoàng của kinh đô thời trang thế giới - Ảnh 4

Giữa kinh đô thời trang đầy nhộn nhịp, việc tìm cho mình một lối đi riêng là điều mà mọi tín đồ cần phải thực hiện để bản thân không bị mờ nhạt, rập khuôn. Và Tiêu Chiến dường như đã làm được điều đó. Trong sự kiện Milan Fashion Week, Tiêu Chiến diện áo cổ lọ màu đỏ rực rỡ cùng quần rộng bó ống, bên ngoài khoác thêm vest họa tiết lạ mắt. Set đồ Gucci tuy cổ điển, nhưng qua bản phối sáng tạo đã giúp nam ngôi sao 9x nhận được "cơn mừa lời khen" từ giới mộ điệu

Từng bị chê 'thánh dìm đồ hiệu', Tiêu Chiến dần lột xác, trở thành ông hoàng của kinh đô thời trang thế giới - Ảnh 5

Tháng 5 vừa qua, thương hiệu thời trang xa xỉ Tod’s đã chọn Tiêu Chiến làm gương mặt đại diện mới, đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ của anh trong làng thời trang thế giới. Thương hiệu này đánh giá “Tiêu Chiến có sức hút đáng nể và tính cách nổi bật. Phong cách ga lăng của anh rất hợp với tinh thần cổ điển.”

Từng bị chê 'thánh dìm đồ hiệu', Tiêu Chiến dần lột xác, trở thành ông hoàng của kinh đô thời trang thế giới - Ảnh 6
Từng bị chê 'thánh dìm đồ hiệu', Tiêu Chiến dần lột xác, trở thành ông hoàng của kinh đô thời trang thế giới - Ảnh 7

Theo JingDaily đưa tin, ngay khi Tiêu Chiến xuất hiện cùng các sản phẩm của Tod’s, fan của nam diễn viên đã đổ xô đi tìm mua sản phẩm trên Tmall. Chỉ trong 10 phút, chiếc túi đeo hông mà anh chàng quảng báo đã rơi vào tình trạng cháy hàng.

Từng bị chê 'thánh dìm đồ hiệu', Tiêu Chiến dần lột xác, trở thành ông hoàng của kinh đô thời trang thế giới - Ảnh 8

Thế nhưng, ngoài những lời khen có cánh, Tiêu Chiến cũng đối diện với không ít áp lực, đánh giá không hay từ phía cư dân mạng. Đứng trước bình luận khen chê, mỹ nam Trần Tình Lệnh luôn cố gắng, trau chuốt, làm mới hình ảnh bản thân. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Tiêu Chiến và ekip của mình luôn thể hiện sự chỉn chu ngay cả những món phụ kiện nhỏ nhất như thắt lưng, dây chuyền, nhẫn.

>>> XEM THÊM: Đạo diễn đình đám tiếp tục khiêu khích, kêu gọi tẩy chay Tiêu Chiến và Dư Sinh: Cậu ta không xứng đáng làm nghệ sĩ 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news