Tin mới

Xôn xao câu chuyện bí ẩn đằng sau lời thú nhận không ngờ của Triệu Vy

Thứ hai, 30/08/2021, 11:11 (GMT+7)

Một câu chuyện "kinh thiên động địa" được lan truyền đằng sau lời thú nhận chấn động của "Én nhỏ" Triệu Vy. 

Những ngày qua dư luận xôn xao trước hàng loạt bên bối của "Én nhỏ" Triệu Vy. Mới đây, netizen, khui lại phát ngôn chấn động của Triệu Vy trong một chương trình rằng nữ diễn viên thừa nhận "Tôi từng giết người".

Ngay sau đó, một câu chuyện "kinh thiên động địa" về phát ngôn của Triệu Vy được lan truyền chóng mặt liên quan đến vợ chồng Ngô Nhạc Thuỷ, Vạn Huệ. Theo đó, năm 2008, Vạn Huệ có tuyên bố đứng sau Triệu Vy là một thế lực đen tối. Điều này đã khiến "Én nhỏ" ôm hận trong lòng.

Xôn xao câu chuyện bí ẩn đằng sau lời thú nhận không ngờ của Triệu Vy. Ảnh internet
Xôn xao câu chuyện bí ẩn đằng sau lời thú nhận không ngờ của Triệu Vy. Ảnh internet

Sau đó, có nhiều tin đồn cho rằng, chính Triệu Vy là người đã tung ra hàng loạt những thông tin thất thiệt khiến vợ chồng Ngô Nhạc Thủy và Vạn Huệ tán gia bại sản. Sau đó, vợ chồng Ngô Nhạc Thủy tìm cách chạy trốn. Tuy nhiên, thời điểm đó, Ngô Nhạc Thủy bất ngờ qua đời. Bà xã Vạn Huệ sang nước ngoài sinh sống. Mặc dù vậy, cuộc sống của Vạn Huệ vẫn không yên ổn, bà đị đưa vào bệnh viện tâm thần.

Triệu Vy đứng trước nguy cơ mất tất cả vì bê bối. Ảnh internet
Triệu Vy đứng trước nguy cơ mất tất cả vì bê bối. Ảnh internet

Không chỉ Ngô Nhạc Thủy và Vạn Huệ gặp chuyện mà các con của cặp đôi cũng thường xuyên bị một thế lực đe dọa, bắt cóc. Một điều đáng chú ý, Vạn Huệ liên tục chia sẻ những bài đăng tố cáo Triệu Vy là người đã khiến gia đình mình lâm vào bi kịch. Tuy nhiên, không một ai tin vào Vạn Huệ.

Sau khi lời thú tội của Triệu Vy được chia sẻ lại, nhiều người hoài nghi đặt ra nghi vấn phải chăng Triệu Vy liên quan đến sự ra đi của Ngô Nhạc Thủy và việc tống Vạn Huệ vào viện tâm thần. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn đến nay chưa có điều tra nào về sự việc này.

Một 'Én nhỏ' gắn liền với tuổi thơ của không ít người hâm mộ. Ảnh internet
Một 'Én nhỏ' gắn liền với tuổi thơ của không ít người hâm mộ. Ảnh internet

Bị dính tới loạt bê bối, mới đây, 'Én nhỏ' Triệu Vy bị tước danh hiệu hoa đán. Không những mất danh hiệu, nhiều thông tin về Triệu Vy trên Baidu cũng không còn, chẳng hạn như các giải thưởng cô nhận được. Thậm chí, các nền tảng lớn như B Trạm (Bilibili), Tencent, MangoTV, Iqiyi, Youku đều xóa sạch mọi thông tin về Én nhỏ, chỉ để lại những video cô bị phong sát và những bê bối trong sự nghiệp. Có thể thấy, giới chức Trung Quốc đang từng bước loại bỏ Triệu Vy khỏi showbiz nước này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news