Tin mới

'Đế chế' Kinh Khuyên đáng sợ thế nào có thể chống lưng cho Triệu Vy dù bị bao nhiêu 'phốt' vẫn vững trong Cbiz?

Thứ hai, 30/08/2021, 15:26 (GMT+7)

Không chỉ chống lưng cho Triệu Vy mà hàng loạt các nghệ sĩ khác như Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn,..đều được Kinh Khuyên 'bao bọc'.

Thời gian gần đây, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của Cbiz bị vạch trần đời tư không trong sạch như vẻ đẹp bên ngoài của họ trong đó những cái tên như Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn và gần nhất là Triệu Vy. Điều đáng nói là 3 ngôi sao này đều có Kinh Khuyên chỗng lưng nhiều năm nay. Nhất là Triệu Vy, vướng bao nhiêu "phốt" nhưng vẫn có thể ung dung hoạt động tại làng giải trí Hoa ngữ.

Kinh Khuyên nghĩa là "vòng tròn Bắc Kinh" hay hiểu nôm na là tổ chức của giới văn nghệ sĩ hoạt động tại Bắc Kinh nhất là giới phim ảnh. Ngoài Kinh Khuyên thì trong Cbiz còn có Tây Bắc Khuyên, Đông Khuyên, Cảng Khuyên, Đài Khuyên. Dù có rất nhiều hội nhóm quyền lực nhưng Kinh Khuyên được coi là thế lực có sức ảnh hưởng nhất.

Những cái tên trụ cột của Kinh Khuyên toàn nhân vật quyền lực của Cbiz.
Những cái tên trụ cột của Kinh Khuyên toàn nhân vật quyền lực của Cbiz.

Vốn ban đầu Kinh Khuyên là nơi lập ra hỗ trợ nghệ sĩ trong việc tìm  nguồn lực điện ảnh nhưng dần dần nó trở thành phe quyền lực nâng đỡ các nghệ sĩ có chỗ đứng trong Cbiz.

Nhóm nghệ sĩ thuộc Kinh Khuyên lấn sân sang điện ảnh gặt hái được rất nhiều thành công trong đó phải nhắc đến Phùng Tiểu Cương. Thế mạnh của Kinh Khuyên nằm trong mảng truyền hình khi hội tụ nhiều nhân vật có tiếng nói trong Cbiz.

Những cái tên nổi tiếng sau này như Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi, Huỳnh Hiểu Minh, Bạch Bách Hà, Hứa Tình bắt đầu gia nhập Kinh Khuyên và giành được thành công không tưởng trong showbiz. Dần dần, mạng lưới bắt đầu mở rộng và có mặt thêm nhiều nghệ sĩ như Châu Tấn, Trần Khôn, vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ, Vương Lạc Đan, Văn Chương, Lý Dịch Phong...

Bạch Bách Hà (trái) và Từ Tịnh Lôi (phải) là hai minh tinh được Kinh Khuyên hết lòng nâng đỡ. Triệu Vy tham gia Kinh Khuyên từ đầu thập niên 2000.
Bạch Bách Hà (trái) và Từ Tịnh Lôi (phải) là hai minh tinh được Kinh Khuyên hết lòng nâng đỡ. Triệu Vy tham gia Kinh Khuyên từ đầu thập niên 2000.

Có thể nói, Kinh Khuyên như cái bánh pizza khổng lồ mà ai cũng muốn 1 phần trong đó. Kinh Khuyên ngày một lớn mạnh với những nhân vật quyền lực có vị thế và sức ảnh hưởng tới lĩnh vực truyền hình nói riêng và ngành giải trí Hoa ngữ nói chung. Điều này khiến họ dần dần sử dụng quyền lực để bao che cho những tên tuổi liên tục phạm phải scandal như Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi, Bạch Bách Hà,...

Hai minh tinh có chỗ đứng lớn nhất trong Kinh Khuyên là Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy cũng tự tay nâng đỡ thế hệ mới gia nhập Kinh Khuyên. Chính vì vậy, bao nhiêu năm qua, chính bản thân Triệu Vy vướng không ít "phốt" nhưng vẫn chưa bị phong sát thậm chí vẫn hoạt động mạnh ở Cbiz.

'Đế chế' Kinh Khuyên đáng sợ thế nào có thể chống lưng cho Triệu Vy dù bị bao nhiêu 'phốt' vẫn vững trong Cbiz? - Ảnh 1

Trong suốt quá trình hoạt động sự nghiệp, Triệu Vy đã vướng không ít thị phi như bị tố "ăn cháo đá bát". Đặc biệt, 2 bê bối lớn nhất là khiêu chiến tinh thần dân tộc với trang phục có họa tiết cách điệu từ quốc kỳ Nhật Bản và ồn ào bị tố cùng chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh, gây lũng đoạn thị trường chứng khoán. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy