Tin mới

Hoàng Đức trở lại, HLV Park Hang-seo đưa ra yêu cầu nghiêm ngặt ở buổi tập

Thứ năm, 12/05/2022, 11:33 (GMT+7)

Trước thềm trận U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã trở lại tập luyện bình thường. Đồng thời, HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu phải giữ khoảng cách giữa phóng viên với cầu thủ.

Chiều 11/5, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Khu LHTT Việt Trì để chuẩn bị cho trận đấu thứ ba tại bảng A, gặp U23 Myanmar. Đây cũng là trận đấu mang tính “then chốt” đối với thầy trò HLV Park Hang-seo trong cuộc đua vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ phải tập trung hết sức mình. Còn nhớ ở trận hòa trước U23 Philippines, U23 Việt Nam đã không thể làm tốt nhiệm vụ ghi bàn để có thể giành được 3 điểm cần thiết trước đội bóng được đánh giá yếu hơn. Đương nhiên, nhà cầm quân người Hàn không thể hài lòng.

U23 Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến trận quyết đấu Myanmar. Ảnh: VFF
U23 Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến trận quyết đấu Myanmar. Ảnh: VFF

Ông Park cũng yêu cầu các cầu thủ phải có sự tập trung cao nhất cho trận đấu tới. Điều đáng mừng là U23 Việt Nam vẫn bảo toàn trọn vẹn lực lượng khi không có cầu thủ nào bị chấn thương hoặc có vấn đề về sức khỏe.

Tin vui đến với U23 Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội. Một ngày trước đó, Hoàng Đức đã phải tập riêng với chuyên gia thể lực Choi Ju Yong.

Hoàng Đức đã trở lại tập luyện bình thường. Ảnh: Internet
Hoàng Đức đã trở lại tập luyện bình thường. Ảnh: Internet

Một yếu tố đáng chú ý nữa trong buổi tập hôm nay. Đó là HLV Park Hang-seo yêu cầu các phóng viên tác nghiệp khi đã ở sát khu vực tập luyện của đội phải đeo khẩu trang. Nhà cầm quân Hàn Quốc liên tục đưa ký hiệu tay trên miệng, nhằm ra dấu cho các phóng viên nếu muốn chụp hình, quay phim đội U23 Việt Nam tập luyện phải đeo khẩu trang.

Chiều nay (12/5), ĐT U23 Việt Nam có buổi tập chiến thuật và lắp ráp đội hình chuẩn bị cho trận đấu với U23 Myanmar. Nhằm bảo mật thông tin, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu được tập kín.

U23 Myanmar đi chân đất khi di chuyển vòng quanh sân. Ảnh: Internet
U23 Myanmar đi chân đất khi di chuyển vòng quanh sân. Ảnh: Internet

Cũng trong buổi tập ngày 11/5, U23 Myanmar đã tập luyện trên sân Việt Trì, Phú Thọ ở thời điểm 2 tiếng trước khi buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra. HLV Veliza Popov đã trực tiếp đi bộ cùng các cầu thủ trong đội hình chính U23 Myanmar trong quá trình thả lỏng. Đáng chú ý, ông yêu cầu toàn bộ cầu thủ của đội hình chính đi chân đất khi di chuyển vòng quanh sân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news