Tin mới

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam khen đồ ăn Nam Định, U23 Thái Lan được nhận 'quà quê'

Thứ năm, 12/05/2022, 09:50 (GMT+7)

Nữ tỉ phú Nualphan Lamsam vừa mang sang Việt Nam cho đội U23 Thái Lan nhiều đồ ăn quen thuộc từ quê nhà để các cầu thủ thưởng thức. Bên cạnh đó, 'Madam Pang' cũng không quên dành lời khen về món ăn Nam Định.

Mới đây (11/5), tờ Siamsport dẫn lời trưởng đoàn Thái Lan Nualphan Lamsam cho biết: “Để chuẩn bị cho U23 Thái Lan trước trận then chốt sắp tới với U23 Campuchia, tôi cần các cầu thủ của mình có tâm trạng thoải mái nhất nên sẵn sàng đáp ứng mọi nguyện vọng của họ”.

Nữ tỉ phú Madam Pang tiết lộ thêm lý do về nước mang sang đồ ăn quen thuộc từ quê nhà cho các cầu thủ: “Tôi làm vậy không phải vì thức ăn ở Việt Nam không hợp khẩu vị với cầu thủ, mà trái lại rất ngon, cực kỳ bổ dưỡng cho mọi VĐV và thực đơn thì cực kỳ phong phú để mọi người thoải mái lựa chọn. Nước chủ nhà Việt Nam đã tổ chức kỳ SEA Games rất chu đáo, giúp mọi người từ khâu ăn ở, thi đấu và tập luyện cực kỳ hoàn hảo.

Nualphan Lamsam mang sang nhiều món ăn Thái cho các cầu thủ tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
Nualphan Lamsam mang sang nhiều món ăn Thái cho các cầu thủ tại SEA Games 31. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, do các cầu thủ Thái Lan thi đấu xa nhà lâu ngày, họ rất nhớ thức ăn Thái với hương vị quen thuộc. Vì vậy, nhiều người đã đề nghị tôi bổ sung thêm thức ăn đúng vị quê nhà để họ thưởng thức. Nhằm để các cầu thủ chỉ tập trung vào tập luyện và thi đấu, tôi quyết định đáp ứng yêu cầu của các cầu thủ. Điều này giúp các cầu thủ cực kỳ thoải mái và phấn khích, giúp họ tập trung thi đấu thật tốt giành chiến thắng đem lại niềm vui cho người hâm mộ thì tôi rất vui và không tiếc gì công sức".

Vị trưởng đoàn này cũng cho biết bà còn mang sang Việt Nam nhiều thùng hương vị món ăn Thái để nhờ nhà hàng tại Nam Định kết hợp chế biến thức ăn, giúp các cầu thủ thưởng thức món ăn quê nhà đúng vị nhất suốt quá trình diễn ra SEA Games. Mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất của đội bóng xứ chùa Vàng đều được đáp ứng nhằm mục tiêu giúp đội nhà đi đến trận chung kết tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 31.

Trưởng đoàn U23 Thái Lan sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từcầu thủ. Ảnh: Internet
Trưởng đoàn U23 Thái Lan sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từcầu thủ. Ảnh: Internet

Sau trận thắng U23 Singapore 5-0, U23 Thái Lan đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau cú sốc thua U23 Malaysia 1-2 ngày ra quân ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Polking cần thắng cả 2 trận còn lại trước U23 Campuchia ngày 14/5 và U23 Lào ngày 16/5 đều diễn ra lúc 19h00 trên sân Thiên Trường mới có thể giành vé vào bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news