Tin mới

Hoàng gia Anh lên tiếng về bê bối sex của hoàng tử

Thứ ba, 06/01/2015, 10:13 (GMT+7)

Hôm 5/1, Điện Buckingham đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc Hoàng tử Andrew quan hệ tình dục với một trẻ vị thành niên. Trước đó, Hoàng tử Andrew cũng đã bác bỏ kịch liệt những cáo buộc rằng ông từng giao cấu với cô gái này.

Hôm 5/1, Điện Buckingham đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc Hoàng tử Andrew quan hệ tình dục với một trẻ vị thành niên. Trước đó, Hoàng tử Andrew cũng đã bác bỏ kịch liệt những cáo buộc rằng ông từng giao cấu với cô gái này.

 

Theo tài liệu của tòa án bang Florida (Mỹ), cô gái được cho là nạn nhân nói rằng, khi chưa đủ tuổi trưởng thành, cô bị chuyên gia tài chính Jeffrey Epstein ép quan hệ tình dục với nhiều người, trong đó có Hoàng tử Andrew, con trai thứ hai của Nữ hoàng Elizabeth II.

Một trong những người bị nêu tên trong nhóm này là luật sư Mỹ nổi tiếng Alan Dershowitz nói rằng, ông đã tập hợp một nhóm luật sư để chống lại các báo buộc lạm dụng tình dục chống lại mình. Ông Sky Roberts, bố cô gái, nói rằng, con gái ông đã được giới thiệu với Nữ hoàng trong dịp đến thăm London cùng Epstein.

Tuy nhiên, Hoàng gia Anh nói rằng, không có căn cứ nào để khẳng định điều này. Tài liệu của tòa án Mỹ nêu tên đương đơn là Jane Doe, nhưng Điện Buckingham gọi cô là Virginia Roberts.

Hoàng tử Andrew (trái) tình tứ bên cô bé Virginia Roberts (giữa). Vào thời điểm chụp bức ảnh này, cô bé mới 17 tuổi. Hiện đã 30 tuổi, Virginia tố cáo cô bị ép buộc "phải thỏa mãn mọi nhu cầu của hoàng tử Andrew" theo lệnh của tỉ phú Jeffrey Epstein

Trước đó, tên của hoàng tử Andrew, vốn là Công tước xứ York và là em trai Thái tử Charles, bất ngờ xuất hiện trong hồ sơ đệ trình lên tòa án ở bang Florida (Mỹ) về cáo buộc giao cấu với trẻ vị thành niên trong bối cảnh các công tố viên đang thụ lý vụ kiện nhằm vào nhà tài phiệt Jeffrey Epstein. Theo đó, một cô gái khẳng định đã bị “ép buộc” quan hệ tình dục với Hoàng tử Andrew trong các bữa tiệc ở London, New York và Caribbe.

Video tham khảo :Ô tô hất tung chú bò đi lạc vào đường cao tốc:

Ngay lập tức vị hoàng tử 54 tuổi lên tiếng bác bỏ quyết liệt cáo buộc trên. Đồng thời, Hoàng gia Anh cũng ra tuyên bố khẳng định "những cáo buộc Hoàng tử Andrew quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên là không phù hợp và sai sự thật".

Tuy nhiên, nạn nhân cũng lập tức phản bác và tuyên bố dứt khoát sẽ không im lặng thêm dù phải đối mặt với bất cứ hậu quả nào.

Hoàng tử Andrew hiện đang giữ vai trò Đại sứ Thương mại của Chính phủ Anh. Ông có quan hệ mật thiết với tỉ phú Mỹ Jeffrey Epstein. Hồi tháng 12/2014, ông vẫn xuất hiện trong dinh cơ xa hoa ở New York của Epstein dù đại gia 58 tuổi này thừa nhận các tội ác liên quan đến tình dục trẻ em hồi năm 2008. Epstein cũng bị cáo buộc đã tìm các cô gái vị thành niên để “đãi” bạn bè trong các bữa tiệc thác loạn.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news