Tin mới

Hoảng hồn cá sấu khổng lồ lao lên bờ "truy sát" dân làng

Thứ ba, 24/10/2017, 14:35 (GMT+7)

Đoạn video quay lại khoảnh khắc một con cá sấu dài hơn 5m lao lên bờ truy đuổi dân làng ở Indonesia khiến người xem không khỏi bị sốc.

Đoạn video quay lại khoảnh khắc một con cá sấu dài hơn 5m lao lên bờ truy đuổi dân làng ở Indonesia khiến người xem không khỏi bị sốc.

Trang Daily Mail hôm 20/10 đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Kedungwinangun, Klirong, Indonesia. Con cá sấu hung dữ dài khoảng 5m xuất hiện tại làng sau một trận lũ xảy ra hôm 17/10.

Một vài thanh niên hiếu kỳ trong làng dã dùng gậy chọc vào miệng nó. Tuy nhiên, con cá sấu bất ngờ giận dữ, xông lên bờ và đuổi theo một vài người, trong khi đám đông đứng xung quanh liên tục la hét và sợ hãi.

"Chúng tôi sợ quá chạy khi thấy con cá sấu bò lên bờ với cái miệng há ra như đòi ăn thịt. Nó đuổi theo chúng tôi rất nhanh và vô cùng dữ tợn", Turyono, một thanh niên địa phương cho biết.

Con cá sấu dài gần 5m khiến người dân hoảng sợ. Ảnh: Daily Mail

Rất may mắn rằng không ai bị thương sau vụ việc. Tuy nhiên, con cá sấu vẫn nhởn nhơ ngoài tự nhiên. Nhiều người dân lo sợ rằng, nó có thể lẻn vào làng.

Cảnh sát trưởng Willy Budiyant cho biết con cá sấu này có thể sống tại sông Lukulo nhưng đã theo dòng nước lũ trôi vào đây.

Hiện tại, cảnh sát và người dân cũng đã thông báo cho các cơ quan bảo tồn động vật để có thể bắt giữ và thả con cá sấu về lại môi trường tự nhiên.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news