Tin mới

Hoảng hồn thấy rắn nổi lềnh phềnh trong bát mì đang ăn

Thứ năm, 22/06/2017, 15:24 (GMT+7)

Khi đang ăn mì trong một nhà hàng ở khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây, Trung Quốc, một nữ sinh viên đã vô cùng hoảng hồn khi thấy rắn nổi lềnh phềnh trong bát.

Khi đang ăn mì trong một nhà hàng ở khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây, Trung Quốc, một nữ sinh viên đã vô cùng hoảng hồn khi thấy rắn nổi lềnh phềnh trong bát.

Theo tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng, một nhà hàng nổi tiếng ở khu tự trị Choang Quảng Tây vừa bị chính quyền yêu cầu đóng cửa  sau khi một nữ thực khách phàn nàn đã thấy một con rắn trong bát mỳ mua từ cửa hàng này mang đi.

Người tố cáo là một nữ sinh đại học Quảng Tây họ Wang. Cô cho biết hôm đó, mình có mua bát mỳ ốc - một đặc sản địa phương, cho bữa trưa thứ sáu. Tuy nhiên, ngay khi vừa mới đưa đũa vào bát trong phòng ký túc xá, cô phát hiện ra thứ gì đó trong bát mỳ trông rất kinh khủng.

Hình ảnh con rắn được phát hiện trong bát mỳ tại Trung Quốc.

"Tôi đã ăn một vài miếng mì trước khi kịp nhìn thấy con rắn nhỏ đang nổi lềnh phềnh trên những miếng rau", Wang kể lại.

Sau sự việc này, Wang không trực tiếp phản ánh với nhà hàng nhưng tấm hình cô đăng trên mãng xã hội đã lan truyền với tốc độ chóng mặt đã được các quan chức địa phương để ý. Do đó, nhân viên điều tra y tế đã đến tận nhà hàng này để làm rõ sự việc.

Sau quá trình điều tra, nhân viên của cơ quan y tế địa phương cho biết khu vực dự trữ thức ăn của nhà hàng rất bẩn. Chủ cửa hàng cũng không cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc các sản phẩm được sử dụng.

Tuy nhiên, người chủ này lại chối bỏ trách nhiệm với lí do rằng không có bằng chứng chứng minh bát mì đó mua từ cửa hàng của ông và trước giờ chưa có sự việc này xảy ra.

Dù vậy, chính quyền vẫn buộc cửa hàng phải đóng cửa để kiểm tra cũng như yêu cầu chủ của quầy ăn uống này sắp xếp và vệ sinh lại cơ sở vật chất.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news