Tin mới

Hoàng Thùy Linh khoe vẻ gợi cảm với váy xuyên thấu

Thứ ba, 07/04/2015, 15:13 (GMT+7)

Vốn sở hữu gương mặt đẹp và ngoại hình quyến rũ, với phong cách mới nữ tính và điệu đà, Hoàng Thùy Linh càng đẹp và đáng yêu hơn nhiều.

Vốn sở hữu gương mặt đẹp và ngoại hình quyến rũ, với phong cách mới nữ tính và điệu đà, Hoàng Thùy Linh càng đẹp và đáng yêu hơn nhiều.

Vốn được biết đến là nữ ca sĩ có gu thời trang cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Thời gian này, ngoài việc đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc theo kịp trào lưu EDM, nữ ca sĩ '"Just you" cũng chăm chút khá nhiều về mặt hình ảnh khi có hẳn stylist cho riêng mình.

Khác với vẻ đài các và cầu kỳ trên sân khấu, ngoài đời, Hoàng Thùy Linh ăn mặc khá giản dị với những bộ trang phục đem lại sự thoải mái tối đa như áo thun kết hợp với quần sooc, giầy bệt.

Hoàng Ku - stylist mới của Hoàng Thùy Linh cho biết: "Kể từ ngày làm stylist cho Linh, tôi muốn cô ấy thay đổi và cần mặc đẹp, cá tính hơn nữa".

"Làm stylist cho Linh vừa dễ vừa khó. Khó là Linh ở ngoài đời và trên sân khấukhá khác nhau về gout ăn mặc. Trên sân khấu cô ấy quá cầu kỳ, còn ngoài đời lại quá giản dị. Tôi muốn tạo cho cô ấy một phong cách nữ tính và điệu đà hơn..." stylist Hoàng Ku chia sẻ.

Hình ảnh mà nữ ca sĩ đang hướng đến hiện nay có phần hơi cổ điển của thập niên 70 nhưng vẫn bắt kịp thời đại và giúp Hoàng Thùy Linh khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, sexy của mình.

"Linh có thân hình đầy đặn, dáng người rất ăn gian chiều cao, do đó, tôi muốn cô ấy lột xác trở nên nữ tính và điệu đà hơn mỗi khi xuất hiện", stylist riêng của nữ ca sĩ chia sẻ.

Vốn đã sở hữu gương mặt và ngoại hình đẹp quyến rũ với phong cách mới, Hoàng Thùy Linh còn đẹp hơn và đáng yêu hơn rất nhiều.

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang tập trung chuẩn bị nhiều dự án ấn tượng. Nữ ca sĩ hi vọng sẽ sớm hoàn tất các sản phẩm mới để 'trả nợ' nhiều hơn nữa tình cảm mà khán giả đã dành cho mình thời gian qua.

Diệu Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news