Tin mới

Hoàng Thuỳ Linh lộ 'tử huyệt' trong mối quan hệ với Gil Lê

Chủ nhật, 15/03/2020, 18:22 (GMT+7)

Mặc dù một mực lên tiếng phủ nhận mối quan hệ nhưng Hoàng Thuỳ Linh mới đây đã để lộ bằng chứng mặc chung đồ với Gil Lê.

Mặc dù liên tục bị dân tình phanh phui ra bằng chứng yêu đương, nhưng Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê liên tục giữ thái độ im lặng càng khiến dân tình nóng lòng.

Dân tình vẫn không chịu để yên, càng một mực chứng minh bằng được mối quan hệ của hai người bằng việc liên tục tung ra nhiều bằng chứng 'tố cáo' hai người.

Mới đây, dân tình đã bóc mẽ được việc cả hai đã từng diện áo đôi.

Lộ hình ảnh Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê diện áo đôi. Ảnh: Facebook

Theo đó, cuối năm ngoái, chiếc áo phông dáng rộng đã được Gil Lê mặc khi đi dự sự kiện và mới đây, chiếc áo này lại được Hoàng Thuỳ Linh mặc phía sau hậu trường.

Chính sự trùng hợp ngẫu nhiên này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi,nhiều dân tình đặt ra nhiều câu hỏi như "Là áo đôi của anh chị hay là chị mặc áo của anh vậy?"; Chúng tôi đồng ý rằng họ nên cưới nhau... đi", "Hạnh phúc là được. Ủng hộ"...

Hàng loạt bằng chứng chứng minh cả hai có mối quan hệ hẹn hò. Ảnh: Facebook

Việc mối quan hệ của Hoàng Thuỳ Linh và tình cũ ChiPu bị khui ra khi cả hai thường xuyên đi chung, lộ nhẫn đôi và xuất hiện cùng những người thân trong gia đình của nhau.

Trong khi Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng phủ nhận thì Gil Lê lại chọn cách im lặng. Chính điều này khiến dân tình rơi vào mớ hỗn độn không biết thực hư mối quan hệ như thế nào, nhưng vẫn không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news