Tin mới

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục bị bắt gặp thân mật bên nhau hậu tin đồn hẹn hò

Thứ hai, 11/11/2019, 11:48 (GMT+7)

Hình ảnh ôm chặt không rời của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mới đây đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Thời gian qua, mối quan hệ của Gil LêHoàng Thùy Linh vẫn luôn là chủ đề được khán giả. Cả hai thường có những hành động thân mật với nhau. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng cả hai vẫn khiến người hâm mộ không khỏi nghi vấn.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê còn bị bắt gặp xuất hiện tình tứ bên nhau khi công khai xuất hiện tại tiệc cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Phú Quốc. Không chỉ là những hình ảnh xuất hiện không rời với nhau thì cả hai còn ôm chặt tại pool party của lễ cưới.

Hình ảnh này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dù chất lượng ảnh hơi mờ nhưng nhiều người hâm mộ vẫn đoán được đây là Gil Lê và Hoàng Thùy Linh.

Khoảnh khắc Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ôm chặt nhau trong tiệc pool party đang được dân mạng nhiệt tình chia sẻ.

Tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bí mật hẹn hò xuất hiện từ tháng 9 vừa qua. Thời điểm đó, cả hai thường xuyên thân thiết với nhau mỗi khi sánh đôi tại các sự kiện. Không chỉ vậy, Hoàng Thùy linh còn đeo nhẫn đôi với Gil Lê. Trước tin đồn này, nữ ca sĩ sinh năm 1988 phủ nhận còn tình cũ Chi Pu chọn cách im lặng.

Trước khi có tin đồn hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thùy Linh đã có mối tình đẹp bên Vĩnh Thụy. Cặp đôi chia tay trong sự nuối tiếc của công chúng. Còn phía Gil Lê, trước đây từng có mối quan hệ thân thiết với Chi Pu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news