Tin mới

'Tiểu tam Trà' Lương Thanh đọ sắc bên Á hậu Tú Anh

Thứ hai, 11/11/2019, 11:15 (GMT+7)

Với nhan sắc xinh đẹp và cách nói chuyện thông minh, duyên dáng, Á hậu Tú Anh và diễn viên Lương Thanh đã chiếm được cảm tình của các bạn sinh viên

Ngày 10/11, “Hành trình từ Trái Tim" – do vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng tiếp tục đến Cao đẳng nghề Việt Nam - Hàn Quốc TP Hà Nội.

Trong buổi giao lưu, Á hậu Tú Anh, diễn viên Lương Thanh và chuyên gia nhiều lĩnh vực đã tặng sinh viên và nhà trường hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn. Các thầy, cô giáo đại diện nhà trường bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn hành trình đã mang đến những cuốn sách quý đổi đời.

Tú Anh và Lương Thanh rạng rỡ trong buổi giao lưu với các bạn sinh viên.

Gắn bó với hành trình từ lâu, Á hậu Tú Anh và diễn viên Lương Thanh chia sẻ vinh dự và may mắn vì được đồng hành cùng chương trình ý nghĩa, trao tặng sách, trao tặng tri thức đến các bạn trẻ và hy vọng sẽ được đồng hành cùng hành trình lâu dài hơn nữa để được sống với những khoảnh khắc thật đẹp của tuổi trẻ.

Với nhan sắc xinh đẹp và cách nói chuyện thông minh, duyên dáng, Á hậu Tú Anh đã chiếm được cảm tình của các bạn sinh viên. Tú Anh kể, cô là con một trong gia đình nên áp lực và hy vọng mà bố mẹ đặt ra rất lớn. Lúc nào Tú Anh cũng trong tâm thế làm tốt nhất để khiến bố mẹ tự hào. Sau khi trở thành Á hậu, tốt nghiệp Học viện Báo chí tuyên truyền, bên cạnh các hoạt động xã hội, Tú Anh đã đến đài truyền hình làm BTV, thực hiện ước mơ của mình. “Khi làm Tú Anh mới biết, nghề nào cũng không đơn giản mà phải nỗ lực rất nhiều mới có thể làm tốt công việc của mình. Quan trọng nhất, Tú Anh tìm được niềm vui, nguồn cảm hứng từ chính đam mê, như cách ekip Hành trình từ trái tim phải đi rất xa, dài ngày nhưng ai cũng đầy năng lượng, vui vẻ, có tinh thần ngày hôm nay làm tốt hơn hôm qua, đấy là yếu tố khiến hành trình thành công”.

Tú Anh giao lưu với các bạn sinh viên.

Á hậu Tú Anh cũng trải lòng, yêu mến cả 5 cuốn sách Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết và tuyển chọn cho thế hệ trẻ. “Có thể nói những cuốn sách này đã thay đổi con người và tư duy của Tú Anh. Lúc trước, Tú Anh chưa bao giờ chuẩn bị tâm lý để đón nhận thất bại nhưng nhờ đọc cuốn ‘Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách’ đã giúp Tú Anh trưởng thành hơn và mạnh mẽ theo đuổi ước mơ của mình. Tấm gương mà Tú Anh noi theo là các danh vĩ nhân trong sách quý, trong đó có Chủ tịch Tập đoàn Hyundai, người đã bản lĩnh vượt qua nghèo đói, khó khăn để thực hiện ước mơ, hoài bão”, Tú Anh nói.

Không may mắn như Tú Anh, diễn viên Lương Thanh phải bắt đầu bằng nghị lực và ý chí của mình. Gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng từ bé Lương Thanh đã mơ ước trở thành diễn viên. Quyết định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh của Lương Thanh càng khó khăn do bố mẹ phản đối vì sợ đây là môi trường cám dỗ. Cuối cùng, cô quyết định đi theo tiếng gọi của trái tim, thi vào khoa diễn viên và trở thành thủ khoa. “Thanh đã dùng hết năng lực, ý chí của mình để đặt vào con đường mình lựa chọn. Thanh đã chứng minh cho bố mẹ thấy bản thân đã thành công với quyết định của mình”, nữ diễn viên nói.

Lương Thanh khẳng định: "Chúng ta nên làm tốt nhất so với bản thân mình, như cách nghĩ của tác giả Chung Ju Yung trong cuốn sách ‘Không bao giờ là thất bại - Tất cả chỉ là thử thách’: Nếu bạn cho rằng thất bại là trải nghiệm thì bạn là chiến binh bất bại”.

Lương Thanh quyết tâm theo đuổi đam mê của mình mặc sự phản đối của gia đình.

Trong vòng chưa đầy 10 tháng của năm 2019, Hành trình từ trái tim đã vượt mọi địa hình từ núi cao hiểm trở đến biển đảo xa xôi và kênh rạch chằng chịt để mang ánh sáng tri thức và khát vọng khởi nghiệp kiến quốc đến với các bạn trẻ thanh niên, học sinh sinh viên và quân dân trên cả nước. Hành trình đã được sự hưởng ứng mạnh mẽ trên mọi nẻo đường đi qua,  lan tỏa trên mọi miền đất nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thanh Tú Anh