Tin mới

Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ mối quan hệ thân thiết với Gil Lê

Thứ hai, 28/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Cư dân mạng lại dấy lên tin đồn Hoàng Thùy Linh hẹn hò với Gil Lê khi nữ ca sĩ là khách mời duy nhất trong sinh nhật mẹ Gil Lê.

Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật mẹ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh là khách mời duy nhất. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ gốc Hà Nội còn tặng mẹ Gil Lê bó hoa và không quên gọi bà là "má".

Hoàng Thùy Linh đến dự sinh nhật mẹ Gil Lê, đồng thời gọi là "má". Ảnh internet

Động thái này của Hoàng Thùy Linh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô và Gil Lê đang hẹn hò. Phải có mối quan hệ thân thiết lắm, giọng ca "Bánh trôi nước" mới có mặt trong bữa tiệc sinh nhật gia đình ấm cúng của Gil Lê.

Cả hai dùng nhẫn đôi với nhau. Ảnh internet

Tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bí mật hẹn hò xuất hiện từ tháng 9 vừa qua. Thời điểm đó, cả hai thường xuyên thân thiết với nhau mỗi khi sánh đôi tại các sự kiện. Không chỉ vậy, Hoàng Thùy linh còn đeo nhẫn đôi với Gil Lê. Trước tin đồn này, nữ ca sĩ sinh năm 1988 phủ nhận còn tình cũ Chi Pu chọn cách im lặng.

Trước khi có tin đồn hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thùy Linh đã có mối tình đẹp bên Vĩnh Thụy. Cặp đôi chia tay trong sự nuối tiếc của công chúng. Còn phía Gil Lê, trước đây từng có mối quan hệ thân thiết với Chi Pu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Gil Lê