Tin mới

'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun lộ gương mặt lạ sau vướng bê bối tình dục

Thứ hai, 17/04/2023, 16:15 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Park Yoo Chun sau ồn ào kiện tụng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, công ty quản lý của Park Yoo Chun đã tung ra một đoạn video ngắn về hoạt động sắp tới của nam diễn viên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong đoạn clip có thể thấy được Park Yoo Chun với thân hình cân đối tự nhiên. Điều chú ý chính là hình xăm mới che đi khuôn mặt của vợ cũ thay vào đó là hình Shinnosuke Nohara, nhân vật chính của bộ anime nổi tiếng Crayon Shin-chan.

'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun lộ gương mặt lạ sau vướng bê bối tình dục - Ảnh 1
 

Nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo của 'Hoàng tử gác mái'. Dường như nam diễn viên đã già đi rất nhiều sau bê bối kiện tụng. 

Park Yoo Chun từng là thành viên nhóm nhạc DBSK/TVXQ. Dàn nam thần tượng đã từng được gọi là “vị thần phương Đông”. “Gà cưng” nhà SM khuấy đảo làng nhạc xứ Hàn, chinh phục thị trường Nhật Bản rồi vươn tầm ngôi sao châu Á với loạt tour diễn đẳng cấp.

Chuỗi ngày “làm mưa làm gió” cùng TVXQ, Yoo Chun dần có được vị thế thậm chí  còn được nhiều fan ủng hộ bởi vẻ hào hoa, lãng tử. Giữa lúc đang trên đỉnh vinh quang, Park Yoo Chun cùng hai thành viên khác lại chọn cách rời SM vì hợp đồng “nô lệ”. Họ lập ra nhóm nhạc riêng có tên JYJ, tiếp tục gặt hái được những thành tựu ca hát đáng nể tại Hàn Quốc lẫn Nhật Bản.

'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun lộ gương mặt lạ sau vướng bê bối tình dục - Ảnh 2
 

Từ ca hát, Park Yoo Chun lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và gặt hái được thành coog lớn với Chuyện tình ở Sungkyunkwan. Sau đó, phim "Hoàng tử gác mái" đã khiến Park Yoochun bùng nổ tên tuổi trên màn ảnh và anh trở thành nam thần trong mơ của nhiều thiếu nữ, giúp anh chinh phục nhiều giải thưởng lớn nhỏ và nhận sự săn đón nồng nhiệt từ khán giả trong nước đến châu Á.

Chỉ khoảng 5 năm "chinh chiến" trên màn ảnh nhỏ, Park Yoochun đã thoát khỏi cái mác “thần tượng đóng phim” để được nhìn nhận như một diễn viên thực thụ.

Từ một nam thần đình đám, Park Yoochun phá tan hình tượng khi có tới 4 cô gái lần lượt tố ngôi sao này tấn công tình dục. Một ngôi sao vạn người mê, anh bỗng chốc trở thành tội đồ của làng giải trí.

Đáp lại những lời kết tội từ các “nạn nhân”, truyền thông và làn sóng căm phẫn của công chúng, Park Yoochun cùng công ty quản lý ra sức phủ nhận loạt cáo buộc và kiên quyết theo đuổi vụ án đến cùng. Đến năm 2017, giọng ca I love you được tuyên trắng án. Dù được giải oan nhưng hình ảnh của ngôi sao 34 tuổi đã sứt mẻ nghiêm trọng, khiến anh khó lòng trở lại những tháng ngày trải đầy hào quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Yoo Chun