Tin mới

'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun ê chề nhận 'trái đắng' hậu phủ nhận cáo buộc đời tư bất chính

Thứ tư, 25/08/2021, 17:15 (GMT+7)

Vừa phủ nhận mọi tội trọng trong lời cáo buộc của công ty quản lý cũ, Park Yoochun lại bị phanh phui ra hoạt động phạm pháp.

Park Yoochun từng là ngôi sao đình đám xứ Hàn trong vai trò ca sĩ, diễn viên. Thế nhưng đằng sau gương mặt điển trai, mang chút thiện lành ấy lại là đời tư khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Vừa qua, 'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun đã bị công ty quản lý Ricielo kiện vì "ăn cháo đá bát", ký hợp đồng kép. Thậm chí, nam idol còn bị cáo buộc dụ dỗ fan nữ làm chuyện riêng tư tập thể 3 người.

'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun từng là ngôi sao đình đám một thời. Ảnh: Internet
'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun từng là ngôi sao đình đám một thời. Ảnh: Internet

Một ngày sau lời cái buộc này, Park Yoochun đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. Đồng thời còn hé lộ anh biết "sự thật kinh khủng" về vị CEO nên đã liên hệ lại mà không được, cuối cùng đành phải tiến hành kiện dân sự.

Ngay sau lời biện minh của mình, 'Hoàng tử gác mái' lại nhận về nhiều sự ê chề hơn khi anh tiếp tục bị tố vô ơn với công ty quản lý. Hơn thế nữa, công ty hé lộ thêm chi tiết cựu thành viên JYJ từng đánh bạc xuyên quốc gia. Ban đầu, Yoochun đánh bạc thua ở Macau, rồi sau đó cố gỡ gạc lại ở Philippines. CEO Ricielo cho biết anh có bằng chứng và sẽ sớm trình lên cơ quan điều tra.

'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun ê chề nhận 'trái đắng' hậu phủ nhận cáo buộc đời tư bất chính - Ảnh 1
Nam diễn viên vướng vào bê bối đời tư khiến sự nghiệp xuống dốc. Ảnh: Internet
Nam diễn viên vướng vào bê bối đời tư khiến sự nghiệp xuống dốc. Ảnh: Internet

Trước đó, vào ngày 18/8, công ty quản lý Ricielo đã khởi kiện Park Yoochun vì vi phạm hợp đồng độc quyền, tự ý ký kết với 1 công ty Nhật Bản. Thậm chí, nam idol còn có hành động bị cho là "ăn cháo đá bát" khi tuyên bố CEO của Ricielo là kẻ tham ô, khiến danh dự của người này bị tổn hại nghiêm trọng.

'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun ê chề nhận 'trái đắng' hậu phủ nhận cáo buộc đời tư bất chính - Ảnh 2

Từ nam thần được yêu thích, Park Yoochun đến nay đã bị công chúng quay lưng hoàn toàn sau bê bối đời tư với hôn thê cũ Hwang Hana. Với lần tai tiếng lần này với công ty cũ, hình ảnh của nam diễn viên tiếp tục bị bôi đen, khó lòng hoạt động trở lại trong làng giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news