Tin mới

'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun khó cứu vớt sự nghiệp sau bê bối đời tư

Thứ tư, 28/09/2022, 11:42 (GMT+7)

Con đường quay lại làng giải trí của Park Yoo Chun liên tục gặp khó khăn sau bê bối đời tư.

Mới đây, trang MK, News đưa tin Đội dân sự số 50 của Tòa án quận trung tâm Seoul bác đơn yêu cầu hủy lệnh cấm sóng của nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun. Trước đó, lệnh cấm này do Yesperar (hiện tại là Have Fun Together) - công ty quản lý cũ của nam diễn viên - đệ trình lên tòa án cho rằng Park Yoo Chun vi phạm hợp đồng độc quyền, xúc tiến hoạt động với bên thứ ba không phải Yespera.

Sau khi tòa án tiếp nhận đơn kiện đã tuyên bố cấm sóng Park Yoo Chun. Điều này đồng nghĩa với việc nam diễn viên "Hoàng tử gác mái" không thể xuất hiện trong các chương trình giải trí cùng các hoạt động nghệ thuật, quảng bá công khai với bên thứ ba. Ngoài ra, các hoạt động trong nước của Park Yoo-chun cũng bị cấm hợp pháp cho đến khi có phán quyết mới.

'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun vẫn chưa được xuất hiện trên truyền hình.
'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun vẫn chưa được xuất hiện trên truyền hình.

Dù cựu thành viên nhóm TVXQ đã lên tiếng lập luận  rằng lệnh cấm nên thu hồi vì Yespera đã thay đổi mục đích và cơ sở yêu cầu trong đơn kiện một cách bất hợp pháp nhưng tòa không chấp nhận và họ yêu cầu bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng độc quyền, yêu cầu cấm xuất hiện trên các đài, cấm quảng bá cũng như hoạt động giải trí trong nước đều có cơ sở giống nhau.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ, diễn viên này đệ đơn kiện công ty quản lý cũ là Yespera (hiện đổi tên thành Have Fun Together) để mong được hủy bỏ lệnh cấm hoạt động nghệ thuật toàn diện ở thị trường Hàn Quốc nhưng đến nay vẫn không được chấp nhận.

Park Yoo Chun từng có sự nghiệp đỉnh cao sau khi ra mắt với tư cách là một thành viên của nhóm DBSK vào cuối 2003. Đến năm 2009, Park Yoo Chun cùng hai thành viên Kim Jae Joong và Kim Jun Su rời khỏi SM vì bản hợp đồng "nô lệ", cùng nhau hoạt động dưới cái tên JYJ.

Park Yoo Chun từng là nam thần vạn người mê. Ảnh internet
Park Yoo Chun từng là nam thần vạn người mê. Ảnh internet

Ngoài việc nổi tiếng ở lĩnh vực ca hát, Park Yoo Chun cũng gặt hái được những thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Trong đó, Chuyện tình ở Sungkyunkwan hay Hoàng tử gác mái là những phim đình đám làm nên thương hiệu của Park Yoo Chun trong lĩnh vực điện ảnh.

Là nam thần được nhiều người yêu mến, Park Yoo Chun bất ngờ gây xôn xao khi vướng vào bê bối sử dụng chất cấm cùng hôn thê cũ - tiểu thư tài phiệt Hwang Hana vào năm 2019. Thời điểm đó, nam diễn viên 36 tuổi từng tổ chức họp báo phủ nhận chuyện nay nhưng không lâu sau lại nhận được kết quả dương tính với ma túy. 

Nam diễn viên bị tẩy chay vì dính bê bối đời tư.
Nam diễn viên bị tẩy chay vì dính bê bối đời tư.

Theo đó, nam minh tinh phải nhận án tù treo trong 2 năm. Làn sóng tẩy chay Park Yoo Chun diễn ra mạnh mẽ khiến anh phải tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí Hàn Quốc. Năm 2021, đại diện luật pháp của Yesperar Co. Ltd - công ty quản lý của Park Yoochun - tuyên bố cấm Park Yoo Chun  xuất hiện trên truyền hình và cấm mọi hoạt động trong ngành giải trí.

Tuy nhiên, trong thời gian bị án tù treo, nam thần tượng 8X rục rịch quay lại showbiz khi phát hành photobook, mở lại fan club, xuất hiện trên sóng truyền hình… Điều này càng khiến netizen Hàn phẫn nộ và không thể chấp nhận sự trở lại của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news