Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 25/8: Tiêu Chiến yêu người hơn tuổi, Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò Vương Nhất Bác?

Thứ tư, 25/08/2021, 16:43 (GMT+7)

Những chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngoài Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác thì còn nhiều sao khác như Tống Uy Long, Dương Dương...

Tiêu Chiến 

Mở đầu hóng 'dưa' hôm nay chính là Tiêu Chiến. Tiêu Chiến được biết đến là tiểu sinh lưu lượng đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong showbiz Hoa ngữ. Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin phim mới của Tiêu Chiến là phim hiện đại đề tài yêu đương với nữ hơn tuổi, rất mới mẻ. Tuy nhiên, nguồn tin này vẫn chưa tiết lộ phim mới có tên là gì nhưng người hâm mộ đang rất mong chờ phòng làm việc của Tiêu Chiến sẽ sớm lên tiếng xác thực. Gần đây, phim Dư Sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu ChiếnDương Tử đang chuẩn bị công chiếu được nhiều người mong chờ.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 25/8: Tiêu Chiến yêu người hơn tuổi, Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò Vương Nhất Bác? - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác

Sau khi công khai tái hợp với nhau trong phim mới, mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là giữa lúc fan hai nhà đang khẩu chiến về sự kết hợp cả hai trong phim mới thì một số "thám tử mạng" tung loạt bằng chứng chứng minh Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò. Bằng chứng là Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác đeo vòng cổ giống nhau thậm chí còn ăn chung thức ăn trong 1 bát. Hơn nữa, vợ cũ Phùng Thiệu Phong còn đi một mình đến xem buổi biểu diễn của đàn em, cả hai còn trùng lặp nhiều thời gian và địa điểm làm việc. Điều này làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 25/8: Tiêu Chiến yêu người hơn tuổi, Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò Vương Nhất Bác? - Ảnh 2

Lucas (Hoàng Húc Hi)

Lucas (Hoàng Húc Hi) bị bóc phốt là người song tính, làm chuyện ấy từ năm 13 tuổi. Lúc trước khi yêu đương đều yêu con gái nhưng khi đi học từng yêu (thầm) con trai. Bản thân Lucas debut rồi mà vẫn không có ý thức thần tượng, còn nhắn tin dây dưa mờ ám với bạn trai trên. 

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 25/8: Tiêu Chiến yêu người hơn tuổi, Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò Vương Nhất Bác? - Ảnh 3

Ngoài ra, còn nhiều "dưa" khác ngày hôm nay ngày 25/8 như:

- Điềm Mất Bạo Kích có khả năng có phần 2.

- Có một bộ điện ảnh của Tencent đang đàm phán với Dương Dương, nữ chính cũng được dự kiến là Trần Đô Linh.

- Phồn Hoa của Hồ Ca và Mã Y Lợi sẽ lên sóng vào quý 4. Tuy có Vương Gia Vệ bảo đảm nhưng đề tài của bộ phim rất kén người xem, Tencent cũng đang xem xét.

- Tống Uy Long sau này sẽ có hợp tác với Armani.

- Sắp tới một lưu lượng rất hot sẽ lên bìa tạp chí T, trước mắt dự định bìa tháng 10.

- Phí tuyên truyền của Dư Sinh xin chỉ giáo nhiều hơn dự tính khoảng chục triệu tệ, thuộc cấp vip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news