Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh và sao quả tạ 'cấm ngôn': Hình phạt thích đáng hay chỉ là răn đe?

Thứ tư, 25/08/2021, 16:29 (GMT+7)

Vụ 'cấm ngôn' fanclub và studio Triệu Lệ Dĩnh liệu có đúng người, đúng tội hay chỉ là hình phạt 'răn đe'.

Thông tin Weibo tung mức phạt 'cấm ngôn' sau vụ drm 'tự biên tự diễn' kéo dài 2 ngày của fan Triệu Lệ Dĩnh đang gây xôn xao. Đáng chú ý hơn, ít lâu sau đó, studio của Triệu Lệ Dĩnh cũng chịu chung số phận 'cấm ngôn 15 ngày'. 

Mọi nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc Triệu Lệ Dĩnh Vương Nhất Bắc được cho sẽ tái hợp trong phim mới có tên Dã man sinh trưởng. 

Các fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh do không muốn thần tượng của mình hợp tác với diễn viên trẻ và được cho 'thiếu kinh nghiệm' mà fan của Triệu Lệ Dĩnh đã lớn tiếng yêu cầu nữ diễn viên từ chối vai diễn. 

    >>Đọc thêm: 3 mỹ nhân Việt và cuộc đổ vỡ hôn nhân đều tìm thấy bình yên bên tình trẻ

Mặt khác, các fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh chửi mắng và tranh cãi với fan Nhất Bác và doạ sẽ ngừng hoạt động ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh nếu như làm trái ý fan hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ dính sao quả tạ vì fandom của mình. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ dính sao quả tạ vì fandom của mình. Ảnh: Internet

Vụ việc càng ồn ào và làm trò cười cho các fandom khác khi fan Triệu Lệ Dĩnh bắt làm theo ý mình. 

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã phải chịu hình phạt 'cấm ngôn' và studio của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị 'cấm ngôn' 15 ngày do không quản lý được fan club của mình.

Điều đáng nói việc làm của fan Triệu Lệ Dĩnh là hoàn toàn sai nhưng xét trong lịch sử cũng chưa có bất kỳ fanclub nào bị 'cấm ngôn' vì chuyện như thế này, cùng với đó cũng chưa một studio nào nhận hình phạt do fandom của mình gây ra. 

Còn nhớ thời điểm năm 2020, khi sự cố 227 của Tiêu Chiến nổ ra khiến trang AO3 bị sập, nhiều người đã đổ xô vào chỉ trích nam nghệ sĩ và fan hâm mộ của anh. 

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc Triệu Lệ Dĩnh được cho tiếp tục hợp tác cùng Vương Nhất Bác trong phim mới. Ảnh: Internet
Nguồn cơn bắt nguồn từ việc Triệu Lệ Dĩnh được cho tiếp tục hợp tác cùng Vương Nhất Bác trong phim mới. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Tiêu Chiến cũng bị loạt nhãn hàng quay lưng và đóng băng hoạt động một thời gian dài. 

Dù vậy, fanclub cũng như bản thân Tiêu Chiến không phải chịu bất kỳ hình phạt 'cấm ngôn' nào. 

Đặt tình thế của Triệu Lệ Dĩnh ở thời điểm hiện tại, có lẽ do hàng loạt các vụ ồn ào drm xảy ra đã khiến các cơ quan quản lý tại Trung Quốc tiến hành thắt chặt hơn việc quản lý MXH, xác định tầm ảnh hưởng của nghệ sĩ và fandom của mình. 

Thực tế thời gian vừa qua, đã có không ít các minh tinh lưu lượng sở hữu hàng triệu fan đã phải 'rớt đài' chỉ vì drm liên quan đến phẩm chất, đạo đức nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news