Tin mới

Cùng lấy Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi thành bà hoàng, Mã Á Thư sống trong rèm pha tủi hổ

Thứ tư, 25/08/2021, 16:13 (GMT+7)

Nếu Lưu Thi Thi được Ngô Kỳ Long cưng như trứng mỏng thì người phụ nữ kia đã phải nếm đủ mọi cay đắng trong cuộc hôn nhân với nam tài tử.

Cuộc hôn nhân của những người nổi tiếng trong showbiz luôn khơi dậy sự tò mò của khán giả, cư dân mạng. Chẳng hạn như Mã Á Thư và Lưu Thi Thi, hai người họ đều kết hôn với Ngô Kỳ Long nhưng lại có số phận khác biệt. Mã Á Thư và Ngô Kỳ Long đã ly hôn được nhiều năm nhưng nhắc đến cô, netizen lại thấy mỉa mai. Trong khi đó, Lưu Thi Thi sau khi kết hôn thì nhận được sự chúc phúc nồng nhiệt từ công chúng. Họ còn cảm thấy Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sinh ra là để dành cho nhau.

Ngô Kỳ Long và Mã Á Thư đến với nhau vào thời điểm kinh tế của nam tài tử rất khó khăn. Anh ấy làm mọi thứ để lo cho gia đình mà quên đi người vợ của mình.
Ngô Kỳ Long và Mã Á Thư đến với nhau vào thời điểm kinh tế của nam tài tử rất khó khăn. Anh ấy làm mọi thứ để lo cho gia đình mà quên đi người vợ của mình.

Điều khó hiểu là tại sao cùng một người đàn ông mà thái độ của công chúng với 2 người phụ nữ lại khác nhau đến vậy? Trước mặt Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long luôn dịu dàng và ngọt ngào, rất quan tâm đến cô. Nhưng khi ở bên Mã Á Thư, anh ấy không cảm thấy thích thú.

Mọi người đều biết Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đến với nhau sau bộ phim truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm. Vào tháng 11/2013, Ngô Kỳ Long báo hỷ qua mạng xã hội, hy vọng công chúng và giới truyền thông cho họ không gian và thời gian, trân trọng cảm xúc giữa 2 người. 2 năm sau đó, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Bali. Khi ấy, đám cưới Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long được xem là đám cưới thế kỷ với chiếc nhẫn kim cương trị giá tới 60 triệu NDT, toàn bộ khách mời được bao vé máy bay khứ hồi và ở tại khách sạn 5 sao.

Thế nhưng khi gặp Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long lại dành mọi thứ mình có cho cô.
Thế nhưng khi gặp Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long lại dành mọi thứ mình có cho cô.

Vào ngày cưới, Ngô Kỳ Long đã có màn tỏ tình vô cùng xúc động. Tài tử cho biết mình đã nhiều lần trách Chúa sao lại ban cho anh quá ít, đối xử bất công với anh, để anh trải qua nhiều khó khăn. Nhưng sau tất cả, anh nhận ra Lưu Thi Thi là món quà tuyệt vời nhất Chúa đã ban tặng.

Cùng lấy Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi thành bà hoàng, Mã Á Thư sống trong rèm pha tủi hổ - Ảnh 1

Ngô Kỳ Long luôn sống rất tiết kiệm nhưng khi gặp Lưu Thi Thi, anh không tiếc cô bất cứ thứ gì. Trước đó, với Mã Á Thư, 2 người chỉ có một hôn lễ đơn giản. Vào thời điểm bấy giờ, Ngô Kỳ Long phải làm việc điên cuồng để trả nợ cho bố và điều kiện sống của anh khi ấy rất nghèo nàn, khó khăn.

Cùng lấy Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi thành bà hoàng, Mã Á Thư sống trong rèm pha tủi hổ - Ảnh 2

Ngay cả chiếc nhẫn cưới của cặp đôi cũng do Mã Á Thư dùng tiền của mình mua. Ảnh cưới của 2 người được chụp bên một hiệu ảnh giản dị ven đường. Không tiệc tùng sang trọng, không tuần trăng mật lãng mạn ở Bali, thậm chí phòng tân hôn cũng được cặp đôi mua bằng tiền vay mượn. Cuộc hôn nhân Ngô Kỳ Long - Mã Á Thư gặp áp lực rất lớn. Sau đó, vì đóng phim riêng nên họ ít gặp nhau, mâu thuẫn ngày một nhiều. Giới truyền thông lúc bấy giờ cũng rầm rộ đưa tin về nhiều scandal của Mã Á Thư. Có lẽ vì không muốn vướng bận đến đối phương nữa nên họ đã ly hôn vào năm 2009.

Mã Á Thư đã chịu nhiều khó khăn và tủi hổ trong quãng thời gian ở bên Ngô Kỳ Long.
Mã Á Thư đã chịu nhiều khó khăn và tủi hổ trong quãng thời gian ở bên Ngô Kỳ Long.

Trong một lần tham gia show tạp kỹ, Mã Á Thư được hỏi tại sao lại ly hôn vào thời điểm đó. Nữ diễn viên thú nhận bản thân 2 người trong cuộc không còn muốn làm gì cho nhau nữa nên quyết định chia tay. Câu trả lời của Mã Á Thư khiến cô nhận nhiều gạch đá. Tuy nhiên, có những người bao dung hơn thì nhận định tình hình tài chính của Ngô Kỳ Long khi đó thực sự rất tệ, công việc không ổn định. Sau khi ly hôn, nam tài tử cũng không chu cấp bất cứ khoản bồi thường nào cho vợ cũ. Trước phản ứng của dư luận, Mã Á Thư đã phải viết một bài thanh minh dài, kể lại tất cả những trải nghiệm của mình. Lúc đó, công chúng mới có cái nhìn khác về cô.

Hiện tại, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đang có một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Mã Á Thư cũng đã tìm thấy một nửa yêu thương của mình sau đổ vỡ. Còn netizen, họ nhìn vào thái độ tiêu tiền của người đàn ông mà nhận ra ai mới là người quan trọng trong tâm trí anh ta. 

>> Xem thêm: Ảnh thời debut của các 'chị đại' Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh ngọt như kẹo, Lưu Thi Thi ngố tàu, Dương Mịch bá đạo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news