Tin mới

Hoàng Tử Thao chứng minh cơ thể 'sặc mùi tiền', đập tan nghi ngờ 'viêm cánh' trước đó của Ngô Diệc Phàm

Thứ năm, 22/07/2021, 12:47 (GMT+7)

Hoàng Tử Thao có một mùi hương rất đặc biệt mà ít ai có được... đó chính là mùi tiền. Netizen phen này cần xem lại phát ngôn của Ngô Diệc Phàm

Những ngày vừa qua, ồn ào tình ái của Ngô Diệc Phàm đã trở thành "bữa cơm tinh thần" không thể thiếu cho hội thích hóng hớt drama. Những tình tiết gây cấn hơn Penthouses liên tiếp được Đô Mỹ Trúc phân trần. Cựu thành viên nhóm EXO đối mặt với nguy cơ phong sát, thậm chí là ngồi tù nếu loạt cáo trạng kể trên là sự thật.

Hoàng Tử Thao chứng minh cơ thể 'sặc mùi tiền', đập tan nghi ngờ 'viêm cánh' trước đó của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Thông qua loạt bài viết bóc tách về lối sáng "sai quá trời sai" của Hot girl Đô Mỹ Trúc về Ngô Diệc Phàm, cư dân mạng khám phá ra nhiều chi tiết thú vị, và đương nhiên, loạt tên tuổi "ngồi yên trúng đạn" cũng là điều dẽ hiểu. Nhưng, tiêu biểu trong số đó phải kể đến Lộ Hàm, Hoàng Tử Thao với nghi án "viêm cánh".

Hoàng Tử Thao chứng minh cơ thể 'sặc mùi tiền', đập tan nghi ngờ 'viêm cánh' trước đó của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2
Hoàng Tử Thao chứng minh cơ thể 'sặc mùi tiền', đập tan nghi ngờ 'viêm cánh' trước đó của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 3

Điều mà công chúng đang quan tâm ở thời điểm hiện tại chính là" Ai hôi nách"? Trước những lời đàm tiếu của dư luận, loạt nhân viên, đồng nghiệp cũ đã mạnh dạn đứng lên "minh oan" cho Hoàng Tử Thao. Nữ rapper Trần Cận Nam đã chia sẻ rằng mình từng có cơ hội được hợp tác cùng Hoàng Tử Thao trong một show thực tế nên cô chắc chắn rằng nam ca sĩ rất thơm tho sạch sẽ, không hề có chuyện "viêm cánh" như nghi vấn của dân tình mấy ngày qua.

Hoàng Tử Thao chứng minh cơ thể 'sặc mùi tiền', đập tan nghi ngờ 'viêm cánh' trước đó của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 4

Lời khẳng định "chắc như đinh đóng cột" của rapper Trần Cận Nam đã giúp Hoàng Tử Thao thoát khỏi danh sách thành viên EXO bị "viêm cánh" mà Ngô Diệc Phàm từng xỏ xiên trước đó. Và thú vị hơn, mới đây, cư dân mạng khẳng định rằng, Hoàng Tử Thao có một mùi hương rất đặc biệt, mà ít ai có được... đó chình là mùi tiền. 

Hoàng Tử Thao chứng minh cơ thể 'sặc mùi tiền', đập tan nghi ngờ 'viêm cánh' trước đó của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 5

Tin đồn không tự nhiên mà có, sở dĩ Hoàng Tử Thao được nhiều người nhận xét như vậy là vì nghĩa cử cao đẹp khi anh quyên góp giúp đỡ người dân Hà Nam chịu ảnh hưởng đợt mưa lũ số tiền lên đến 3 triệu NDT (11 tỷ đồng). Đây là con số siêu to khổng lồ mà chưa có bất cứ nghệ sĩ Cbiz nào vượt mặt .

>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 4 ồn ào Ngô Diệc Phàm: PLV “đóng băng”, đối mặt án tử, văng tục với netizen, có 'mùi' tẩy trắng

Hoàng Tử Thao chứng minh cơ thể 'sặc mùi tiền', đập tan nghi ngờ 'viêm cánh' trước đó của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 6

Trước hành động đẹp của Hoàng Tử Thao, netizen không quên đá xoáy chủ thớt Ngô Diệc Phàm: "Thế mới thấy người dính tin đồn hôi nách thì đóng góp cho xã hội tận 3 triệu NDT, trong khi đó kẻ mở mồm chê bai người này người nọ lại im hơi lặng tiếng chẳng thấy đâu. Người nào đó "kẹt xỉ" trong khâu tán gái, bồi thường sao mà dám chi mạnh tay giúp đời như Hoàng Tử Thao được. Đẳng cấp khác nhau ở chỗ đó!".

Hoàng Tử Thao chứng minh cơ thể 'sặc mùi tiền', đập tan nghi ngờ 'viêm cánh' trước đó của Ngô Diệc Phàm - Ảnh 7

Có thể thấy, dù chỉ là câu nói bâng quơ của Ngô Diệc Phàm, nhưng đã kéo theo một loạt hệ lụy kinh khủng khiếp. Hiện tại, chủ đề ai trong Nhóm EXO bị hôi nách vẫn đang được bàn tán rầm rộ khắp tất cả các cõi mạng và chưa có câu trả lời. Tuy nhiên, đây là sự việc hết sức tế nhị, không ít người mong muốn nó lắng xuống và không động chạm quá nhiều đến các idol.

Ảnh: Internet​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news