Tin mới

Ngô Diệc Phàm bị lật tẩy đời tư, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh và loạt mỹ nhân bỗng bị 'réo tên': Chuyện gì xảy ra?

Thứ năm, 22/07/2021, 11:36 (GMT+7)

Không ngờ trong quá khứ Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh và loạt mỹ nhân từng muối mặt vì gặp sự cố kém duyên trước ống kính thế này.

Những ngày qua, thông tin về Ngô Diệc Phàm đang phủ sóng khắp các trang mạng xã hội thậm chí là truyền thông cũng không ngừng đưa tin về ngôi sao xứ Trung này. Điều đáng nói là chuyện thông tin phủ sóng không phải những chuyện tích cực mà nam ca sĩ liên tục bị dàn "hậu cung" vạch trần bê bối đời tư trong đời sống riêng tư nhất là chuyện tình cảm.

Không chỉ bị tố lăng nhăng mà Ngô Diệc Phàm còn có những hành động không đàng hoàng với phái nữ thậm chí có cả những trẻ vị thành niên cũng không tha. Điều đáng nói nhất chính là việc Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc vạch trần con người thật khi nói xấu đồng nghiệp. 

Ngô Diệc Phàm đang bị dàn bạn gái cũ vạch trần bí mật đời tư.
Ngô Diệc Phàm đang bị dàn bạn gái cũ vạch trần bí mật đời tư.

Cụ thể, cựu thành viên EXO đã tiết lộ rằng một thành viên trong nhóm có mùi hôi cơ thể khi tham gia show cùng anh. Điều này khiến nhiều người đổ dồn vào Hoàng Tử Thao nhưng sau đó, anh đã được giải oan và loại khỏi vòng nghi vấn này. Dù chưa biết nhân vật mà Ngô Diệc Phàm nói đến ở đây là ai nhưng chuyện nói xấu đồng nghiệp đặc biệt những điều tế nhị như thế này đã khiến nhiều người không hài lòng với Ngô Diệc Phàm.

Liên quan đến chuyện Ngô Diệc Phàm khó chịu khi đồng nghiệp lộ mùi cơ thể nhất mà vùng cánh thì không còn là điều xa lạ ở các ngôi sao. Ngoài showbiz Hàn, Trung thì trong làng giải trí Việt đã có không ít mỹ nhân Việt phải muối mặt trước ống kính vì để lộ điểm kém duyên.

Chắc người đầu tiên bị nhắc tên chính là Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Vốn được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách nhẹ nhàng đặc biệt nói không với scandal đời tư, hoa hậu Đặng Thu Thảo để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Thế nhưng cô cùng từng bị mất điểm vì lộ khoảnh khắc ướt đẫm mồ hôi dưới vùng cánh. Trước ống kính của phóng viên, nàng hậu Việt Nam năm 2012 cũng phải muối mặt vì sự cố hy hữu trong sự nghiệp.

Sự cố để đời trong sự nghiệp của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh internet
Sự cố để đời trong sự nghiệp của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh internet

Ngoài ra, Hoa hậu H'Hen Niê cũng từng phát ngượng về sự cố để đời của mình ngay trên sóng truyền hình khi ngồi với vai trò là giám khảo.

H'Hen Niê cũng gặp sự cố muối mặt trên sóng truyền hình.
H'Hen Niê cũng gặp sự cố muối mặt trên sóng truyền hình.
Hoa hậu Phạm Hương cũng bị những khoảnh khắc kém duyên khi thị phạm dưới nắng gắt.
Hoa hậu Phạm Hương cũng bị những khoảnh khắc kém duyên khi thị phạm dưới nắng gắt.
Một mỹ nhân nữa cũng để lại chi tiết kém duyên chính là 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh. Do không để ý, cô nàng vẫn vô tư chụp ảnh 'seo -phi'.
Một mỹ nhân nữa cũng để lại chi tiết kém duyên chính là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Do không để ý, cô nàng vẫn vô tư chụp ảnh "seo -phi".

Á hậu Ngọc Oanh cũng được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp với gu thời trang trẻ trung và sành điệu. Thế nhưng chính chiếc áo sáng màu đã phản chủ khi lộ khoảnh khắc thấm ướt mồ hôi dưới cánh tay của mình khiến cô mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Á hậu Ngọc Oanh lộ khoảnh khắc kém sang.
Á hậu Ngọc Oanh lộ khoảnh khắc kém sang.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news