Tin mới

'Hoàng tử Vpop' lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian 'đen tối' của cuộc đời khi bị bệnh tật đeo bám, đàn em khinh rẻ

Thứ hai, 22/03/2021, 18:30 (GMT+7)

Mặc dù là tên tuổi đình đám của Vpop, thế nhưng ít ai biết Ưng Hoàng Phúc từng có quá khứ 'nhắc đến là đau' trong sự nghiệp lẫn trong cuộc sống khi bị bệnh tật đeo bám, đàn em coi thường.

Trong suốt nhiều năm qua, Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn là tên tuổi đình đám của Vpop. Đặc biệt, giọng hát của anh được thế hệ 8X, 9X vô cùng yêu thích. Cùng với Đan Trường, Lam Trường, Quang Vinh, Ưng Hoàng Phúc cũng được nhiều khán giả ưu ái xếp vào hàng ngũ 'hoàng tử Vpop' lừng danh một thời.

Ưng Hoàng Phúc được mệnh danh là 'Hoàng tử Vpop' một thời. Ảnh: Internet
Ưng Hoàng Phúc được mệnh danh là 'Hoàng tử Vpop' một thời. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, có sự nghiệp thăng hoa, giọng hát nhiều người yêu mến, thế nhưng ít ai biết giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Ưng Hoàng Phúc đã lâm vào hoàn cảnh 'đen tối' nhất của cuộc đời. 

Xuất hiện trong chương trình Chuyến xe thời gian mới đây, Ưng Hoàng Phúc cho biết khi còn ở nhóm nhạc 1088, chỉ còn 6 tháng là hết hợp đồng với công ty quản lý anh đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong lúc tập luyện. Chấn thương ảnh hưởng đến cả sau này, khi sự nghiệp solo đang thành công rực rỡ anh đã phải dừng ca hát để điều trị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống.

Ưng Hoàng Phúc có những hé lộ về thời gian 'đen tối' của cuộc đời. Ảnh: Internet
Ưng Hoàng Phúc có những hé lộ về thời gian 'đen tối' của cuộc đời. Ảnh: Internet

Giữa lúc khó khăn, bệnh tật đeo bám, Ưng Hoàng Phúc cò bị đàn em coi khinh, thiếu tôn trọng. 'Khi bị vướng vào bệnh tật, một số đàn em nhìn anh bằng một con mắt khác, coi thường và thiếu tôn trọng', Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Sau khi tình hình sức khỏe đã ổn đinh, Ưng Hoàng Phúc đã trở lại với sự nghiệp ca hát và anh bằng tài năng và giọng hát của mình vẫn được đông đảo công chúng yêu mến, đón nhận. Hiện nay, dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp như xưa, nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn có cuộc sống viên mãn bên người vợ xinh đẹp Kim Cương cùng các con nhỏ. Hạnh phúc của anh ở thời điểm hiện tại cũng khiến bao khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc hiện tại. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc hiện tại. Ảnh: FBNV

Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981, anh thành danh sau khi tham gia ca hát trong nhóm nhạc 1088 cùng với Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long,... Sau sự ra đi của người bạn Vân Quang Long cách đây ít tháng, Ưng Hoàng Phúc không khỏi nghẹn ngào, bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm xưa kia khi còn trong cùng một nhóm nhạc. Chia sẻ những hình ảnh trong quá khứ, nhiều khán giả cũng không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của nam ca sĩ Vân Quang Long và bày tỏ nỗi nhớ nhung về một thời kỳ thăng hoa của nhóm nhạc 1088.

3 thành viên 1088 trong một cuộc hội ngộ ở quá khứ. Ảnh: Internet
3 thành viên 1088 trong một cuộc hội ngộ ở quá khứ. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news