Tin mới

Ưng Hoàng Phúc nhớ lại thời hoàng kim nhóm 1088, xúc động nhất chính là nụ cười thời trẻ trung của cố ca sĩ Vân Quang Long

Thứ năm, 25/02/2021, 12:32 (GMT+7)

Nhìn lại tấm ảnh nhuốm màu thời gian, Ưng Hoàng Phúc trào dâng nỗi nhớ đến những người anh em một thời từng kề vai sát cánh trong sự nghiệp. Đặc biệt, hình ảnh của cố ca sĩ Vân Quang Long khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã khiến bao khán giả và người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào khi chia sẻ hình ảnh cách đây gần 20 năm của nhóm nhạc 1088 với các thành viên bao gồm Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Nhất Thiên Bảo, Điền Thái Toàn và Vân Quang Long.

Lần gần đây nhất các thành viên 1088 hội tụ, chung sân khấu
Lần gần đây nhất các thành viên 1088 hội tụ, chung sân khấu

Trong bức ảnh này, cả 5 thành viên cùng hội ngộ bên nhạc sĩ Đỗ Quang. Thông tin trên bức ảnh cũng cho biết cuộc gặp gỡ này diễn ra vào ngày 7/2/2002, đến nay bức ảnh này đã được 19 năm. Kèm theo hình ảnh này là lời chia sẻ đầy xúc động của Ưng Hoàng Phúc khi trào dâng nỗi nhớ người đồng nghiệp Vân Quang Long và quá khứ sát cánh bên nhau của các thành viên: 'Em ngồi đây nhớ Thầy, nhớ Anh. Nhớ mấy anh em 1088'.

Bức ảnh chụp từ cách đây 11 năm được Ưng Hoàng Phúc chia sẻ
Bức ảnh chụp từ cách đây 11 năm được Ưng Hoàng Phúc chia sẻ

Không chỉ riêng Ưng Hoàng Phúc, rất nhiều khán giả cũng bày tỏ sự nghẹn ngào và thể hiện nỗi nhớ về nhóm nhạc đình đám một thời đã nằm trong ký ức của cả một thế hệ. Đặc biệt, từ sau sự ra đi củab Vân Quang Long, hình ảnh gợi nhắc về nhóm nhạc đình đám một thời càng khiến khán giả và người hâm mộ thêm xúc động.

Nhiều khán giả cũng nghẹn ngào trước bức ảnh nhuốm màu thời gian này
Nhiều khán giả cũng nghẹn ngào trước bức ảnh nhuốm màu thời gian này

Vào ngày 29/12 vừa qua, sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long ở Mỹ khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Với những ca sĩ là đồng nghiệp của Vân Quang Long, một số người vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật này, số khác không khỏi buồn thương trước sự ra đi quá đột ngột. 

Trong quá khứ, 1088 từng là nhóm nhạc đình đám và hiếm hoi một thời của làng nhạc Việt. Sau khi nhóm tan rã vào đầu những năm 2000, các thành viên đa phần vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, khác với nhiều người đồng nghiệp khác, Vân Quang Long lại lựa chọn sang Mỹ vừa hát vừa làm thêm các công việc để có tiềm bươn trải cuộc sống với hy vọng sẽ sớm đưa gia đình sang Mỹ định cư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news