Tin mới

Học trò của Binz - R.Tee đăng đàn hối hận thừa nhận sai lầm hậu bị khui ảnh với bạn gái cũ Quang Hải

Thứ năm, 31/12/2020, 20:10 (GMT+7)

Sau khi bức ảnh được cho là hẹn hò với Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải bị phát tán, học trò của Biz - R.Tee bỗng đăng đàn bày tỏ sự hối hận vì những sai lầm của mình.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bạn gái cũ Quang Hải - Huỳnh Anh bí mật hẹn hò với học trò của Binz - R.Tee. Không chỉ vậy, bức ảnh được cho là Huỳnh Anh chụp cùng R.Tee còn bị phát tán đến tay bạn gái cũ của nam rapper này.

Huỳnh Anh lộ bằng chứng hẹn hò với học trò của Binz. Ảnh internet

Trước ồn ào này, R.Tee chính thức lên tiếng. Nam rapper bày tỏ sự hối hận vì những gì đang xảy ra: "Sai làm mà Tee mắc phải cũng quá nhiều rồi, khiến mọi người khó có thể tha thứ được và những hình ảnh không tốt của Tee cũng làm ảnh hưởng tới rất nhiều bạn đã yêu quý và kể cả đòng đội....

R.Tee lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào vừa qua. Ảnh internet

Em xin lỗi Thầy vì hình ảnh xấu xí của mình đã làm hỏng đi sự kì vọng của Thầy và cũng như làm ảnh hưởng tới những anh em....".

Trước đó, tối 30/12, hội anti Huỳnh Anh lan truyền story được cho là của bạn gái cũ R.Tee bày tỏ sự bức xúc khi ai đó gửi tấm hình Huỳnh Anh chụp cùng R.Tee: "Ủa gửi ảnh cho tôi làm gì? Ok hạnh phúc nhé. Thương cho những cô bé chỉ mãi đứng trong bóng tối và hiểu cho cảm giác tôi từng trải qua".

Nhìn hình ảnh này, cư dân mạng cho rằng chính Huỳnh Anh là người gửi ảnh mình với học trò Binz cho bạn gái cũ của rapper để khẳng định "chủ quyền". Một số khác đoán rằng ai đó đang "bất bình" nên đi mách với bồ cũ của R.Tee.

Huỳnh Anh công khai ủng hộ R.Tee. Ảnh internet

Trước đây, Huỳnh Anh từng là bạn gái của cầu thủ tài năng Quang Hải. Cả hai đã có quãng thời gian yêu đương đầy ồn ào và tai tiếng với không ít lần hợp tan. Sau khi chia tay, Huỳnh Anh bất ngờ bị dính nghi vấn là con giáp thứ 13 tán tỉnh đàn ông đã có bạn gái. Tuy nhiên, trước thông tin này, bạn gái cũ Quang Hải chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Phạm Thanh Thảo xót xa kể về hoàn cảnh éo le chưa thể đưa Vân Quang Long về nước

Chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bỗng phất lên như "diều gặp gió". Mới đây, tình cũ Quang Hải còn hào hứng khoe căn chung cư mới tậu của mình. Và oái oăm thay, căn hộ này lại gần với nơi Quang Hải mua. Một sự trùng hợp khiến cư dân mạng không khỏi hoài nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news