Tin mới

Học vấn khủng của nữ CEO khiến Shark Phú bị chỉ trích vì khẩu vị 'sạch - xanh - xinh'

Thứ năm, 13/05/2021, 10:58 (GMT+7)

Bỏ qua những lùm xùm về màn chốt deal đầu tư với câu nói "anh không quan tâm đến bussiness, anh chỉ quan tâm đến em thôi" của Shark Phú, nữ CEO Nguyễn Thị Thu Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ về thành tích học tập của mình.

Trong tập 2 của Shark Tank mùa 4, 'cá mập' Nguyễn Xuân Phú đã có màn "thả thính" CEO xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng của thương hiệu xe đạp Wiibike khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo đó, Shark Phú đã gây ấn tượng mạnh hơn cả với hàng loạt màn "thả thính" ngay trên sóng truyền hình.

"Em không cần giải thích gì thêm về bussiness (mô hình kinh doanh ). Với anh, chỉ cần liếc mắt là biết bussiness nào rồi.

Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ cho 10% cổ phần", Shark Phú chốt deal ngay khiến nữ CEO phải suy nghĩ. Sau cùng, cô đã gật đầu và về với đội của Shark Phú.

Nhiều người cho rằng, đây thực tế chỉ là một trong những chiến lược đầu tư của các Shark mà thôi. Ảnh: FB
Nhiều người cho rằng, đây thực tế chỉ là một trong những chiến lược đầu tư của các Shark mà thôi. Ảnh: FB

Sau khi chương trình lên sóng, những nhận xét của ông chủ Sunhouse làm dấy lên cuộc tranh cãi. Một số cho rằng vị "cá mập" này chỉ đang đùa và khen xã giao. Nhiều người lại khẳng định pha chốt deal chỉ cần "xanh - sạch - xinh" của Shark Phú không khác gì coi thường công sức và trí tuệ của startup, nặng hơn là đang quấy rối phụ nữ.

Rich kid Ngọc Thanh Tâm đưa quan điểm cá nhân về việc này. Ảnh: FB
Rich kid Ngọc Thanh Tâm đưa quan điểm cá nhân về việc này. Ảnh: FB

Tạm bỏ qua những lùm xùm này thì có mỗi sự thật mà ai cũng phải công nhận. Đó là CEO Nguyễn Thị Thu Hằng vừa xinh đẹp lại còn giỏi giang.

Học vấn khủng của nữ CEO khiến Shark Phú bị chỉ trích vì khẩu vị 'sạch - xanh - xinh'
Học vấn khủng của nữ CEO khiến Shark Phú bị chỉ trích vì khẩu vị 'sạch - xanh - xinh'

CEO Nguyễn Thị Thu Hằng từng có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Ngay từ thời cấp 3, cô từng theo học tại trường THPT chuyên Lào Cai. Đây là ngôi trường có tỷ lệ học sinh đỗ đại học nguyện vọng 1 hàng năm luôn đạt trên 90%, trong đó nhiều thí sinh nằm trong top có điểm thi cao nhất cả nước.

Với những người trí thức thì họ cho rằng, những vị 'cá mập' chỉ đang giúp chương trình trở nên sôi động và đỡ khô cứng hơn, đồng thời start-up không bị cảm thấy áp lực trong quá trình đứng trước mặt các Shark để gọi vốn. Ảnh: FB
Với những người trí thức thì họ cho rằng, những vị "cá mập" chỉ đang giúp chương trình trở nên sôi động và đỡ khô cứng hơn, đồng thời start-up không bị cảm thấy áp lực trong quá trình đứng trước mặt các Shark để gọi vốn. Ảnh: FB

Sau khi tốt nghiệp THPT chuyên Lào Cai, Nguyễn Thị Thu Hằng thi đỗ vào Đại học Kinh tế quốc dân, chuyên ngành Marketing. Đây là trường trọng điểm quốc gia, trường đầu ngành trong khối các trường đào tạo về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam.

Được biết, Marketing là một trong ngành có điểm chuẩn cao của Đại học Kinh tế quốc dân. Năm 2020, điểm chuẩn của ngành này là 27,55. Và tất nhiên, học sinh phải có năng lực học tập khủng cỡ nào thì mới có thể chắc suất nhập học.

Trước khi bắt đầu công việc là CEO Wiibike, Nguyễn Thị Thu Hằng từng làm việc tại một thương hiệu bảo hiểm và một ngân hàng lớn. Xinh đẹp lại tài giỏi, nên việc nữ CEO Wiibike khiến các Shark và dân tình dành sự ngưỡng mộ thì chẳng có gì phải bàn cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news