Tin mới

Shark Phú bị chỉ trích vì đi 'thả thính' trên sóng truyền hình, nữ CEO lên tiếng: 'Tôi thấy mọi chuyện rất bình thường'

Thứ tư, 12/05/2021, 16:31 (GMT+7)

Sau màn gọi vốn của CEO Nguyễn Thị Thu Hằng, Shark Phú đã chốt deal đầu tư với câu nói "anh không quan tâm đến bussiness, anh chỉ quan tâm đến em thôi". Ngay lập tức nó đã trở thành một đề tài tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Tập 2 của Shark Tank Việt Nam mới lên sóng nhưng đã lập tức nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều với màn chốt deal của Shark Phú và nữ CEO Nguyễn Thị Thu Hằng.

Sau khi thuyết trình để gọi vốn, nữ CEO này nhận về khá nhiều lời góp ý. Dù vậy Shark Bình và Shark Phú là những người quyết định rót vốn đầu tư. Trong đó, Shark Phú gây ấn tượng hơn cả vì màn thuyết phục rất ngọt ngào.

Nữ CEO Nguyễn Thị Thu Hằng và phần gọi vốn gây xôn xao. Ảnh: Internet
Nữ CEO Nguyễn Thị Thu Hằng và phần gọi vốn gây xôn xao. Ảnh: Internet

"Em không cần giải thích gì thêm về bussiness (mô hình kinh doanh ). Với anh, chỉ cần liếc mắt là biết bussiness nào rồi.

Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ cho 10% cổ phần", Shark Phú chốt deal ngay khiến nữ CEO phải suy nghĩ. Sau cùng, cô đã gật đầu và về với đội của Shark Phú.

Ảnh: Shark Tank Việt Nam
Ảnh: Shark Tank Việt Nam

Ngoài ra, Shark Hưng cũng cười với Shark Bình về màn đầu tư của Shark Phú: "Đã nói với Bình ngay từ đầu rồi, cứ sạch, xanh, xinh là xong".

Ngay sau khi lên sóng, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra xoay quanh câu chuyện đầu tư và những lời nói "thả thính" của Shark Phú. Nhiều người cho rằng ông chủ của SunHouse đang lấy những nỗ lực, những cố gắng của người khác ra để bỡn cợt. 

Ảnh: Shark Tank Việt Nam
Ảnh: Shark Tank Việt Nam

Điển hình là câu nói không quan tâm đến bussiness là không coi trọng công sức, trí tuệ của nữ CEO kia. Nhiều ý kiến cho rằng Shark Tank, suy cho cùng cũng chỉ là một gameshow nhưng không nên để những lời thoại theo kiểu "thả thính" như vậy xuất hiện trên truyền hình. 

Giữa những tranh cãi đó, nữ CEO Nguyễn Thị Thu Hằng cũng đã lên tiếng về sự việc. Chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, Nguyễn Thị Thu Hằng cho biết cô thấy mọi chuyện rất bình thường trước lời nhận xét của Shark Phú.

Ảnh: Shark Tank Việt Nam
Ảnh: Shark Tank Việt Nam

Nữ CEO của Wii Bike tiết lộ những gì diễn ra trên truyền hình chỉ phản ánh phần nào màn gọi vốn này bởi các Shark đã cho cô gần 1 tiếng để thuyết phục. Bên cạnh đó, Shark Phú cũng đã hỏi rất nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm, tình hình tài chính và mục tiêu của doanh nghiệp.

Còn về câu nói ở phần chốt deal, nữ CEO này hiểu ý rằng lúc đó Shark Phú đã hỏi xong hết các câu hỏi về doanh nghiệp nên chỉ quan tâm đến người sáng lập. Ông chủ của SunHouse có thói quen xem tướng trước khi quyết định đầu tư nên CEO Nguyễn Thị Thu Hằng cảm thấy mọi chuyện rất bình thường. Có lẽ do mọi người không được xem từ đầu đến cuối nên có nhiều góc nhìn khác.

Shark Phú lên tiếng khi rót vốn cho nữ CEO xinh đẹp chỉ vì nhan sắc
Shark Phú lên tiếng khi rót vốn cho nữ CEO xinh đẹp chỉ vì nhan sắc

Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Thu Hằng cũng hy vọng mọi người nên quan tâm về các giá trị sản phẩm có thể mang lại cho người tiêu dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news