Tin mới

Hội anti-fan Hoa hậu Ý Nhi bị tố gây rối trật tự công cộng, làm phiền người khác khi tổ chức offline

Thứ hai, 07/08/2023, 11:45 (GMT+7)

Hành động trên của Hội anti-fan Hoa hậu Ý Nhi hiện đang vấp phải sự chỉ trích.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2023, hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi bất ngờ trở thành mục tiêu công kích của Cộng đồng mạng sau hàng loạt phát ngôn "vạ miệng". Trên mạng xã hội, group anti-fan Hoa hậu Ý Nhi đã lên đến hơn 500.000 thành viên và vẫn có dấu hiệu gia tăng, đưa Ý Nhi trở thành nàng hậu bị anti nhiều nhất trong lịch sử showbiz Việt. Thậm chí không ít khán giả còn gửi email đến ban tổ chức, yêu cầu tước vương miện và đề nghị Miss World 2024 tước suất thi quốc tế của Ý Nhi.

Không dừng lại ở "ghét online", mới đây hàng loạt hình ảnh được cho là anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi tổ chức gặp mặt, ăn uống tại một nhà hàng được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, những người này giơ cao băng rôn có nội dung "Off anti Ý Nhi - Hãy trả lại vương miện".

Hội anti-fan Hoa hậu Ý Nhi được cho là offline hoành tráng tại Hà Nội
Hội anti-fan Hoa hậu Ý Nhi được cho là offline hoành tráng tại Hà Nội

Nhìn hình ảnh trên, nhiều người cho rằng đây là một buổi tụ tập diễn ra với quy mô lớn đến hàng trăm người, tuy nhiên sự thật sau đó bị "vạch trần" khiến nhiều người bất ngờ.

Theo lời kể của một số khách hàng có mặt tại quán, thực chất số người tham gia sự kiện "off anti-fan" này chỉ có vài người, thế nhưng họ lại chụp ảnh cả những người khác vào. Không chỉ vậy, trong suốt buổi offline, anti-fan Ý Nhi liên tục làm ồn, thậm chí đi vòng quanh các bàn để chụp ảnh làm phiền người không liên quan.

Bên cạnh hành vi gây rối trật tự công cộng, nhiều cư dân mạng cho rằng việc "off anti-fan" của những người này là quá "lố", hoàn toàn không nên. Sau khi bị "ném đá" dữ dội, một trong số những thành viên có mặt trong buổi offline phải lên phân trần rằng bức hình đã bị photoshop. Dù vậy, lời giải thích này vẫn khiến nhiều người cảm thấy không thỏa đáng.

Hình ảnh được cho là quá 'lố', không phù hợp của anti-fan Hoa hậu Ý Nhi
Hình ảnh được cho là quá "lố", không phù hợp của anti-fan Hoa hậu Ý Nhi

Trong khi đó, Hoa hậu Ý Nhi đang trong thời gian "ở ẩn" vì làn sóng chỉ trích quá lớn từ dư luận. Hậu đăng quang, Ý Nhi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi khi đặt bản thân trước vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử, hay những câu nói như "bạn trai phải cố gắng để theo kịp em", "trong khi các bạn trẻ uống trà sữa thì em đã là một Hoa hậu",... khiến dư luận bức xúc, ngán ngẩm.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam bị cho là quá ngạo mạn, "ảo tưởng quyền lực", thiếu kiến thức về lịch sử. Dù sau đó đã lên tiếng xin lỗi và liên tục đi làm Từ thiện để lấy lại hình ảnh đã mất, song số lượng thành viên trong group anti-fan của chân dài Bình Định vẫn ngày một tăng cao.

Ý Nhi lao đao sau khi đăng quang vì phát ngôn 'vạ miệng'
Ý Nhi lao đao sau khi đăng quang vì phát ngôn "vạ miệng"

Vụ việc của Hoa hậu Ý Nhi rầm rộ đến mức thu hút cả truyền thông quốc tế. Trong những sự kiện của Sen Vàng gần đây, Ý Nhi hoàn toàn biến mất. Top 3 Miss World Vietnam 2023 hiện tại chỉ có duy nhất Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên là thường xuyên xuất hiện do không vướng scandal.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news