Tin mới

Hơn 1 năm Chí Tài qua đời, lý do thật sự khiến vợ cố nghệ sĩ hồi hương về Việt Nam được sáng tỏ

Chủ nhật, 06/03/2022, 22:37 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã tự mình tiết lộ lý do sâu xa đằng sau hành động hồi hương về Việt Nam sau hơn 1 năm chồng qua đời.

Kể từ sau khi Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan giờ đây mới chính thức có chuyến hồi hương về Việt Nam trong sự chào đón của nhiều khán giả, người hâm mộ. Chuyến hồi hương này dù không có ông xã Chí Tài tháp tùng, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn được nhiều đồng nghiệp thân thiết như Việt Hương, Hoàng Mập,... song hành trong khoảng thời gian về với mảnh đất quê hương.

Ca sĩ Phương Loan trở về Việt Nam lần đầu tiên sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Ảnh: Internet
Ca sĩ Phương Loan trở về Việt Nam lần đầu tiên sau khi Nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Ảnh: Internet

Về Việt Nam lần này, bà xã Chí Tài không chỉ thăm lại những điểm đến kỷ niệm, thưởng thức những món ăn quê hương hay thăm nhà những người bạn thân thiết, mà nữ ca sĩ còn mang trong mình một trọng trách dang dở của ông xã. Đó là thực hiện những chuyến Từ thiện giúp đỡ bà con lâm cảnh khó khăn.

Xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Ca sĩ Như Quỳnh, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài xúc động tiết lộ lần trở về Việt Nam này cô sẽ thay mặt ông xã cảm ơn tình yêu quá lớn mà khán giả dành cho nam danh hài bằng việc thực hiện chuyến từ thiện còn dang dở của chồng. Và chuyến từ thiện này cũng đã được nữ ca sĩ thực hiện cùng với những người đồng nghiệp thân thiết của mình.

Ca sĩ Phương Loan hiện diện trong buổi ra mắt sản phẩm mới của người đồng nghiệp Như Quỳnh. Ảnh: Internet
Ca sĩ Phương Loan hiện diện trong buổi ra mắt sản phẩm mới của người đồng nghiệp Như Quỳnh. Ảnh: Internet

Trước những ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện của giới nghệ sĩ, nhiều người vẫn còn dè chừng trong việc công khai hoạt động từ thiện. Thế nhưng tuyên bố về việc thực hiện hành động đẹp này mà chẳng lo ngại thị phi đã cho thấy cái tâm, niềm mong mỏi được làm từ thiện giúp ích cho đời, cho người của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đàn em hé lộ 'con người thật' của bà xã Chí Tài sau hơn 1 năm cố nghệ sĩ qua đời
Đàn em hé lộ 'con người thật' của bà xã Chí Tài sau hơn 1 năm cố nghệ sĩ qua đời
Bà xã Chí Tài lộ ra con người thật với trái tim trẻ trung, yêu đời hết mực.
Bà xã Chí Tài lộ ra con người thật với trái tim trẻ trung, yêu đời hết mực.

Vừa qua cùng với nghệ sĩ Hoàng Mập, ca sĩ Phương Loan đã thực hiện hành trình từ thiện đến những nơi xa xôi. Trong hành trình này, nữ ca sĩ cũng lộ ra con người thật với trái tim trẻ trung, yêu đời hết mực.

Trong đoạn video nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ trên kênh Youtube của mình, ca sĩ Phương Loan vô cùng hào hứng tham gia vào hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Đặc biệt, dù phải di chuyển vào những nơi xa xôi, đồi núi, bà xã Chí Tài không hề tỏ dấu hiệu mệt mỏi mà ngược lại, rất sung sức, tràn trề năng lượng. Điều này khiến Hoàng Mập không khỏi thích thú và thương người đồng nghiệp của mình hơn khi chỗ dựa vững chắc của cô là nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news