Tin mới

Việt Hương bật khóc, vạch trần thủ đoạn của nhóm người xấu xa khiến cô lâm tình cảnh bi đát

Chủ nhật, 06/03/2022, 21:45 (GMT+7)

Để tránh khỏi những hiểu lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thanh danh của mình, Việt Hương đã phải lên tiếng để gột rửa những điều tiếng oan uổng đang gặp phải.

Là nữ nghệ sĩ nhiệt trình trong các hoạt động thiện nguyện và thường xuyên giúp đỡ đồng nghiệp, Việt Hương là sao Việt nhận được tình cảm từ đông đảo công chúng cũng như giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, những hành động ý nghĩa của cô lại không ít lần bị những đối tượng xấu bôi nhọ, thêu dệt khiến thanh danh Việt Hương có nguy cơ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Việt Hương là nữ nghệ sĩ thường xuyên có những hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Ảnh: Internet
Việt Hương là nữ nghệ sĩ thường xuyên có những hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Việt Hương đã âm thầm lo tất cả kinh phí cho lễ cầu siêu nữ nghệ sĩ Ngọc Đáng ở Việt Nam để người quá cố còn được đưa tiễn lần cuối ở quê nhà.

Không khỏi đau xót và buồn thương khi người đồng nghiệp tài năng, có cống hiến lớn cho nền nghệ thuật nước nhà ra đi, Việt Hương tất bật lo toan, hiện diện lặng lẽ tại lễ cầu siêu. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại lâm vào cảnh bi đát khi bị mang tiếng, nhận phải oan uổng khó lòng chấp nhận.

Việt Hương hiện diện trong lễ cầu siêu nghệ sĩ Ngọc Đáng. Ảnh: Internet
Việt Hương hiện diện trong lễ cầu siêu nghệ sĩ Ngọc Đáng. Ảnh: Internet

Theo đó, trong lễ tưởng niệm nghệ sĩ Ngọc Đáng, một số Youtuber đã đến và quay clip. Đáng chú ý là họ đã dựng, cắt ghép video với nội dung sai lệch, khiến netizen tỏ ra khó hiểu khi NS Việt Hương “cố diễn”, quỳ sụp trước di ảnh NSƯT Ngọc Đáng một cách khó hiểu.

Trước nguy cơ thanh danh bị ảnh hưởng, nữ nghệ sĩ đã phải lên tiếng nói rõ mọi chuyện để tránh tiếng oan uổng đồn đi quá xa. Trong livestream mới nhất, Việt Hương bật khóc, tâm sự:

Nữ nghệ sĩ bật khóc khi gặp phải điều tiếng oan uổng. Ảnh: Chụp màn hình
Nữ nghệ sĩ bật khóc khi gặp phải điều tiếng oan uổng. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi thực sự rất buồn. Hôm qua có một clip tôi ở lễ tưởng niệm nghệ sĩ Ngọc Đáng. Lúc ấy, tôi có quỳ xuống lạy, nhưng các bạn chỉ cắt đúng đoạn quỳ lạy mà không cho người ta biết tôi quỳ lạy ai. Các bạn YouTuber ơi, đằng trước tôi là tượng Phật và các thầy đang đọc kinh, nên tôi mới quỳ xuống lạy. Vậy nhưng vì đoạn clip đó mà có người vào mắng tôi, nói là làm gì mà phải quỳ mọp xuống như thế. Họ đâu biết trước tôi là tượng Phật, còn đằng sau mới là lễ tưởng niệm mà chúng tôi tổ chức".

Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ cũng lên tiếng "vạch trần" âm mưu "câu view", sẵn sàng thêu dệt những điều sai sự thật nhằm mục đích trục lợi cá nhân. 

Việt Hương bật khóc, vạch trần thủ đoạn của nhóm người xấu xa khiến cô lâm tình cảnh bi đát - Ảnh 1

Bên cạnh đó, tại livestream của mình, Việt Hương có nhắc đến sự việc một số nghệ sĩ khi đến viếng được đón tiếp nồng hậu, còn một số thì không. Cô khẳng định hoàn toàn không có chuyện ghẻ lạnh hay xem trọng, xem nhẹ bất cứ ai như những gì mọi người đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news