Tin mới

Dù đẹp khuynh thành Lưu Diệc Phi vẫn sắm vai 'gái ế' suốt thời đi học

Chủ nhật, 06/03/2022, 20:42 (GMT+7)

Đẹp như Lưu Diệc Phi mà còn không nhận được lá thư tình nào thời đi học thì các FA hãy suy nghĩ tích cực lên!

Lưu Diệc Phi ra mắt công chúng khi mới 15 tuổi và đạt được thành công từ rất sớm. Năm 16 tuổi, cô gây tiếng vang trong và ngoài Trung Quốc sau khi hóa thân vào vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Thậm chí, "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi còn được bình chọn là phiên bản làm lại thành công nhất, có thể ngang hàng với phiên bản kinh điển của Lý Nhược Đồng.

Vai diễn Tiểu Long Nữ đã mở đường cho Lưu Diệc Phi tiến lên đỉnh cao danh vọng trong showbiz.
Vai diễn Tiểu Long Nữ đã mở đường cho Lưu Diệc Phi tiến lên đỉnh cao danh vọng trong showbiz.

Thần Điêu Đại Hiệp chính là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Lưu Diệc Phi đóng chính. Nhờ thành công của bộ phim sự nghiệp của người đẹp như được trải hoa hồng.

Lưu Diệc Phi được CDM Trung Quốc phong tặng danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" và đến nay vẫn không có mỹ nhân nào có thể soán được ngôi vị này. Mới đây, tờ Sohu đã chia sẻ lại loạt ảnh Lưu Diệc Phi năm 16 tuổi và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nàng "Tiểu Long Nữ khi ấy ăn mặc giản dị, trang phục lỗi thời nhưng gương mặt lại cực kỳ nổi bật, vừa thuần khiết, vừa tao nhã. Đôi mắt phượng trong sáng, cặp lông mày thanh thoát, gương mặt căng tràn sức trẻ không hổ danh là một "Tiểu Long Nữ" hoàn mỹ.

Dù đẹp khuynh thành Lưu Diệc Phi vẫn sắm vai 'gái ế' suốt thời đi học - Ảnh 1
Vẻ đẹp trong trẻo của Lưu Diệc Phi tuổi 16.
Vẻ đẹp trong trẻo của Lưu Diệc Phi tuổi 16.

Nhìn những bức ảnh năm 16 tuổi của Lưu Diệc Phi, phần lớn khán giả đều hiểu được tại sao khán giả Trung Quốc ưu ái gọi cô là "tiên nữ". Xinh đẹp và tài năng như Lưu Diệc Phi, rất nhiều người sẽ cho rằng cô lúc nào cũng có cả tá đàn ông theo đuổi. Thậm chí, có người còn tưởng tượng ra cảnh những cái "đuôi" của "Cô Cô" thời đi học sẽ xếp dài dằng dặc. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi thừa nhận khi ấy, cô không có một ai theo đuổi, cả thời học sinh chưa từng nhận thư tình. Điều này thật khó tin. Đẹp cỡ Lưu Diệc Phi mà không có ai theo đuổi ư?

Với nhiều khán giả, sau Lý Nhược Đồng, vai Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi là hay nhất.
Với nhiều khán giả, sau Lý Nhược Đồng, vai Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi là hay nhất.

Trên thực tế, trang Sohu đã chỉ ra 4 lý do khiến Lưu Diệc Phi dù xinh đẹp tuyệt trần vẫn sắm vai "gái ế" trên ghế nhà trường. Thứ nhất, cô nàng đã đóng rất nhiều phim ngay từ thời đi học và nổi danh là hoa khôi học đường nên để gặp được nữ minh tinh không phải điều dễ dàng.

Thứ hai, Lưu Diệc Phi khi ấy dù ít tuổi nhưng đã đạt được thành tích quá cao, điều này khiến nhiều người thầm thích cô cũng phải nản lòng. 

Thứ ba, rất có thể những người muốn theo đuổi Lưu Diệc Phi đều nghĩ cô ấy đã có bạn trai. Dù sao thì trong mắt công  chúng, "thần tiên tỷ tỷ" trông rất xinh đẹp, không thiếu người ái mộ. Chính vì ai cũng nghĩ cô là "hoa đã có chủ" nên chẳng còn dũng khí theo đuổi nữa.

Dù đẹp khuynh thành Lưu Diệc Phi vẫn sắm vai 'gái ế' suốt thời đi học - Ảnh 2

Nguyên nhân cuối cùng được phỏng đoán chính là do vai diễn Tiểu Long Nữ mang lại. Hình ảnh "Cô Cô" của Lưu Diệc Phi đã ăn sâu vào lòng người. Đó là nhân vật tương đối lạnh lùng và nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi ở ngoài đời cũng có tính cách như vậy. Chính vì ám ảnh vai diễn mà những anh chàng có thích cô ấy cũng không đủ dũng khí mà tiến lên.

Ngày nay, Lưu Diệc Phi tuy không có nhiều tác phẩm nhưng vẫn hoạt động tích cực trong giới và được mọi người yêu thích. Sau nhiều năm vào vai Tiểu Long Nữ, ngoại hình của cô gần như không có nhiều thay đổi. Ở tuổi 35, người đẹp vẫn lẻ bóng một mình. Những người yêu mến Lưu Diệc Phi rất hy vọng cô sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình và có thể tiếp tục mang đến cho công chúng nhiều tác phẩm hay hơn nữa.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Đàm Tùng Vận... đọ sắc trong trang phục tân nương cổ trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news