Tin mới

Trước thềm đám cưới, Puka bất ngờ thừa nhận một sự thật về Gin Tuấn Kiệt

Thứ sáu, 20/10/2023, 19:30 (GMT+7)

Những chia sẻ của Puka về Gin Tuấn Kiệt đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau 4 năm yêu nhau âm thầm, tối 6/9, Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai ảnh đã cầu hôn với Puka. Theo như chia sẻ, họ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 này. 

Mới đây, họ vừa thực hiện 1 bộ ảnh cưới độc lạ, đậm chất điện ảnh và đăng tải trên trang cá nhân. Thông qua đoạn video quay lại hậu trưởng buổi chụp ảnh cưới, nữ diễn viên bất ngờ than thở về chồng tương lai của mình. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho biết, ông xã tương lai của mình mỗi lần gặp vấn đề khó khăn anh đều than thở. "Gửi xe chú rể cũng vô kêu 'em ơi không có chỗ gửi xe'. Tôi là cô dâu mà... Em ơi đói, em ơi nước, cái gì cũng em ơi hết cả", cô bày tỏ. 

Dẫu chỉ là lời than thở vui nhưng Puka lại khiến fan không khỏi thích thú và ngưỡng mộ với sự ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi. Trên thực tế, Gin Tuấn Kiệt không ít lần công khai những khoảnh khắc ngọt ngào, cưng chiều và nhường nhịn bạn gái hết lòng. 

Puka bất ngờ chia sẻ về Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Puka bất ngờ chia sẻ về Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Trong khung ảnh cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt làm trung tâm với bộ đồ đôi tone đỏ trông vô cùng nổi bật. Còn Puka lại diện chiếc váy khoe vai trần gợi cảm thì Gin Tuấn Kiệt với áo vest bảnh bao, điển trai.

Thông qua bộ ảnh được chia sẻ của cặp đôi còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám trong vai trò dâu phụ, rể phụ như: Hoa hậu Khánh Vân, Siêu mẫu Minh Tú, MC Đại Nghĩa, Huỳnh Lập... Đây là những người bạn thân thiết, gắn bó trong suốt chặng yêu của cặp đôi. Ngay sau khi đăng tải, fan không khỏi xuýt xoa vì visual gấp mười lần độ đẹp trong khung ảnh cưới.

Bộ ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Bộ ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

"Đám cưới này tổ chức ở một khu gần sân bay, mà sân bay này ở một thành phố biển, mà Đà Nẵng thì xa quá. Thôi nói thế thôi…”, diễn viên Trường Giang - 1 "đàn anh" thân thiết của Puka - Gin Tuấn Kiệt bất ngờ hé lộ. 

Hiện tại, mọi nhất cử nhất động của Puka và Gin Tuấn Kiệt trước thềm đám cưới đều nhận được sự quan tâm. Khán giả đang háo hức mong chờ chứng kiến ngày chung đôi của cặp sao Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt