Tin mới

Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai phát 'cẩu lương' sau màn cầu hôn lãng mạn

Thứ sáu, 13/10/2023, 10:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ với tình yêu của hai người.

Sau khi công khai tình cảm cũng như hé lộ về khung cảnh cầu hôn đầy lãng mạn, PukaGin Tuấn Kiệt liên tục có những màn phát "cẩu lương" thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục có màn "đánh dấu chủ quyền" tình cảm dành cho nhau và nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai phát 'cẩu lương' sau màn cầu hôn lãng mạn - Ảnh 2
 
 

Trong khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã đăng tải lại khoảnh khắc thích thú của Puka khi cô chia sẻ: "Sơ hở là chill". Sau khi chia sẻ lại khoảnh khắc này, Gin Tuấn Kiệt ngay lập tức khẳng định: "Chill with you" như muốn thông báo với mọi người chuyến đi này chỉ có hai người cùng không gian riêng tư dành cho nhau vô cùng lãng mạn.

puka-gin-tuan-kiet-2-1697168583.jpg
puka-gin-tuan-kiet-2-1697168583.jpg
Khoảnh khắc du lịch cùng nhau của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc du lịch cùng nhau của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy sau khi công khai chuyện yêu đường, cả Puka và Gin Tuấn Kiệt không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau, chứng minh cho tình yêu ngọt ngào mà cả hai đang có được. Một đám cưới sớm diễn ra đang là sự mong chờ của đông đảo người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

Công chúng đang chờ đợi hỷ sự của cặp đôi. Ảnh: FBNV
Công chúng đang chờ đợi hỷ sự của cặp đôi. Ảnh: FBNV

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công. Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhiều lần vướng nghi án sống chung khi liên tục chụp ảnh tại cùng một địa điểm, sử dụng đồ đôi,... Thời điểm đó khi nghi vấn tình cảm dấy lên, cặp đôi vẫn lựa chọn im lặng, song vẫn có những động thái thể hiện sự thân mật, trên mức tình bạn dành cho nhau.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt