Tin mới

Diva Mỹ Linh không ngại thử cảm giác thất bại khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thứ sáu, 20/10/2023, 09:31 (GMT+7)

Diva Mỹ Linh cảm thấy may mắn khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Chiều 19/10, dàn sao của "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" đã có mặt tại buổi họp báo tại Tp.HCM. Ngay khi xuất hiện, Diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ đầu tiên về hành trình của mình tại chương trình. 

Diva Mỹ Linh xuất hiện tại thảm đỏ Họp báo chương trình. Ảnh: BTC
Diva Mỹ Linh xuất hiện tại thảm đỏ Họp báo chương trình. Ảnh: BTC

Theo đó, nữ diva thừa nhận, ngay trong những vòng ghi hình đầu tiên, chị cùng Hồng Nhung, Thu Phương nhận lượt bình chọn thấp nhất từ phía khán giả trường quay. Mỹ Linh nói: "Chúng tôi cười trừ không biết phải làm sao, chỉ còn cách thân ái với các em để được vào nhóm ở vòng sau".

Về câu hỏi cảm giác khi thua đàn em, ca sĩ Mỹ Linh bày tỏ: "Tôi nghĩ 'có chơi có chịu'. Trong cuộc đời, tôi được bề trên thương cho nhiều thứ, giờ nếu cho thêm cảm giác của sự thất bại cũng nên được trải qua". Theo Mỹ Linh, con gái và chồng - nhạc sĩ Anh Quân - ủng hộ, động viên nên chị có thêm động lực.

Đoan Trang - diva Hồng Nhung chụp hình cùng nhau. Ảnh: NSX
Đoan Trang - diva Hồng Nhung chụp hình cùng nhau. Ảnh: NSX

Còn diva Hồng Nhung cũng cho biết, không thể mang tâm thế tranh giành thắng thua tại chương trình này. "Chúng tôi cùng mang đến khán giả những màn trình diễn chất lượng nhất", ca sĩ bày tỏ. Nghệ sĩ sống ở Pháp hơn hai năm qua, thu xếp công việc, cuộc sống để về nước tham gia Đạp gió.

Được biết, buổi họp báo cũng có sự xuất hiện của dàn "chị đẹp" trong chương trình như Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Đoan Trang, Lưu Hương Giang, Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc, Uyên Linh, Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, Diệp Lâm Anh, H'Hen Niê, Khổng Tú Quỳnh, Quỳnh Nga, Lynk Lee, Thái Trinh, Huyền Baby, Bảo Anh, MLee, Trang Pháp, Yến Trang, Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, Hương Ly, Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi. Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc vắng mặt vì lịch trình riêng. 

30 chị đẹp xuất hiện trong chương trình. Ảnh: NSX
30 chị đẹp xuất hiện trong chương trình. Ảnh: NSX

Nhà sản xuất phát hành MV ca khúc chủ đề Nơi Bình Minh đầy nắng (DTAP), trước khi chương trình phát sóng ngày 28/10. Trong video, 30 "chị đẹp" cùng hát, nhảy, catwalk trên nền giai điệu tươi vui.

Theo NSX tiết lộ, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có 5 đêm công diễn, một đêm chung kết và đêm thành đoàn (chọn bảy người chiến thắng). Ở mỗi vòng, các nghệ sĩ chia thành nhóm có ba, năm hoặc bảy thành viên để biểu diễn.

Nhóm không an toàn dừng cuộc chơi nếu số phiếu bầu chọn thấp nhất. Bảy "chị đẹp" chiến thắng dựa vào lượt yêu thích của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news