Tin mới

Hơn 10 ngày 'đóng băng', Hồng Đăng chính thức có động thái mới gây tò mò sau ồn ào

Thứ bảy, 16/07/2022, 09:36 (GMT+7)

Hơn 10 ngày "đóng băng" mọi hoạt động, phía diễn viên Hồng Đăng đã có động thái mới khiến cư dân mạng tò mò.

Đã hơn nửa tháng trôi qua kể từ khi ồn ào Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh liên quan đến một cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Sau khi sự việc xảy ra, phía Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chưa từng xuất hiện cũng như lên tiếng về sự việc.

Diễn viên Hồng Đăng khóa trang cá nhân ngay sau khi dính ồn ào với cô gái 17 tuổi người Anh. Ảnh internet
Diễn viên Hồng Đăng khóa trang cá nhân ngay sau khi dính ồn ào với cô gái 17 tuổi người Anh. Ảnh internet

Để tránh dư luận đả kích, ngay sau khi sự việc ồn ào, phía diễn viên Hồng Đăng đã khóa trang cá nhân có tích xanh chính thức của mình. Đây cũng là việc làm dễ hiểu bởi lẽ nếu không khóa trang cá nhân, sẽ có rất nhiều anh hùng bàn phím "nhảy" vào để lại những bình luận tiêu cực.

Hơn 10 ngày 'đóng băng', Hồng Đăng chính thức mở lại trang cá nhân khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Ảnh internet
Hơn 10 ngày 'đóng băng', Hồng Đăng chính thức mở lại trang cá nhân khiến Cộng đồng mạng bất ngờ. Ảnh internet

Thế nhưng, bất ngờ sau hơn nửa tháng khóa trang cá nhân và "đóng băng" mọi hoạt động thì mới đây phía Hồng Đăng đã mở lại mạng xã hội. Tuy nhiên, phía diễn viên Hồng Đăng vẫn khóa bình luận để tránh nhận lại những lời lẽ khiếm nhã. 

Động thái mới này của phía Hồng Đăng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và đưa ra nhiều giả thuyết. Nhiều người cho rằng phải chăng đây là động thái dọn đường cho sự trở lại sắp tới của nam diễn viên "Thương ngày nắng về". Nếu quả thực như suy đoán của cư dân mạng thì có khả năng phía Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã dần giải quyết xong mớ ồn ào với cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. 

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng khiến dư luận bất ngờ khi lộ chuyện ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng khiến dư luận bất ngờ khi lộ chuyện ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng. Đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào về diễn biến tiếp theo sự việc của hai nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha. Liệu cả hai có thể thoát án tù và sớm quay trở lại Việt Nam hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn. 

Đầu tháng 7, dư luận xôn xao khi xuất hiện thông tin và hình ảnh hai nghệ sĩ được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị bắt vì liên quan đến tội xâm hại một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Cho đến nay, phía hai nghệ sĩ nổi tiếng này vẫn chưa có thông báo chính thức về sự việc. 

Hồng Đăng được biết đến là nam diễn viên đình đám của VTV khi phủ sóng dày đặc các bộ phim ăn khách khung giờ vàng. Sự cố lần này đã khiến hình ảnh của nam diễn viên "Cả một đời ân oán" gây dựng bao năm bị sụp đổ trong lòng công chúng. Có lẽ phải mất rất lâu nữa, Hồng Đăng mới có thể lấy lại niềm tin yêu từ phía khán giả sau ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news