Tin mới

Hơn 10 tháng chung sống, Minh Hằng tiết lộ con người thật của chồng đại gia không giống nhiều người nghĩ

Thứ năm, 27/04/2023, 14:52 (GMT+7)

Hơn 10 tháng về chung một nhà, Minh Hằng tiết lộ con người thật của chồng đại gia khác xa với hình ảnh mà nhiều người nghĩ.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên ông xã doanh nhân. Nữ ca sĩ quyết tâm "vạch trần" con người thật của ông xã khi viết: "Tôi nói ổng ngựa không ai tin". Kèm theo đó là bức ảnh, chồng Minh Hằng đeo nơ nằm phía sau vợ đầy hài hước. Có thể thấy, rũ bỏ hình ảnh doanh nhân, mỗi lúc ở nhà anh cũng giản dị như bao người. Ngoài công việc, ông xã nữ ca sĩ là người hài hước, vui vẻ.

Minh Hằng quyết tâm vạch trần con người thật của chồng khi mọi người không tin. Ảnh FBNV
Minh Hằng quyết tâm vạch trần con người thật của chồng khi mọi người không tin. Ảnh FBNV

Trên các nền tảng mạng xã hội, Minh Hằng thoải mái chia sẻ về cuộc sống trong thời điểm mang thai. Ở tháng thứ 4 của thai kỳ, Minh Hằng vẫn duy trì tốt phong độ về vóc dáng lẫn nhan sắc, điều này khiến dân tình bất ngờ. Sao nữ đình đám giữ được nét rạng rỡ, tươi tắn trong mọi khoảnh khắc. Không những vậy, Minh Hằng còn làm ra những biểu cảm đáng yêu khiến netizen tan chảy.

Chồng Minh Hằng rất cưng chiều vợ. Ảnh internet
Chồng Minh Hằng rất cưng chiều vợ. Ảnh internet

Gần đây, Minh Hằng gác lại một số công việc để sẵn sàng chào đón con đầu lòng. Thi thoảng, nữ minh tinh tham gia một số vài sự kiện để đỡ "nhớ nghề". Mỗi khi xuất hiện, "bé Heo" đều hút trọn ánh nhìn nhờ diện mạo hoàn hảo, thần thái ngút ngàn. 

Trong vlog vừa được phát sóng nói về hành trình mang thai, Minh hằng bất ngờ tiết lộ nhiều lần tranh cãi với ông xã về độ tuổi của thai nhi. Trong tuần thứ 5, cô từng hoang mang và bất an vì không có dấu hiệu nghén như nhiều mẹ bầu khác. Minh Hằng lo lắng liệu thai của mình có khỏe hay không. Mãi đến khi được bác sĩ giải thích việc nghén trong lúc bầu bí phụ thuộc vào sức khoẻ, cơ địa và sức chịu đựng của mỗi người, Minh Hằng mới thực sự nhẹ lòng. 

Hơn 10 tháng chung sống, Minh Hằng tiết lộ con người thật của chồng đại gia không giống nhiều người nghĩ - Ảnh 1
 

Ngày 28/6/2022, Minh Hằng tổ chức đám cưới hoành tráng với chồng đại gia tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Hồ Tràm với sự tham gia của 300 khách mời gồm người thân và dàn sao Việt.

Là người có đời tư kín tiếng, đám cưới của Minh Hằng không có truyền thông tác nghiệp, an ninh được thắt chặt tối đa. Dù đảm bảo tối đa về an ninh, song những hình ảnh bên trong ngày trọng đại của "bé Heo" vẫn được lan truyền trên mạng xã hội. Ai nấy đều vui mừng khi Minh Hằng tìm được bến đỗ, tuy không sớm nhưng đúng người.

Minh Hằng nhuận sắc khi mang thai. Ảnh internet
Minh Hằng nhuận sắc khi mang thai. Ảnh internet

Được biết, chồng Minh Hằng hơn cô 10 tuổi và là Phó tổng giám đốc một công ty Dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Minh Hằng và ông xã đã có 6 năm hẹn hò, tìm hiểu nhau. Là người kín tiếng, Minh Hằng hiếm khi nào để lộ hình ảnh của chồng trước công chúng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Sau khi kết hôn, Minh Hằng cũng được nhận xét là thăng hạng về nhan sắc, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news