Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gợi ý một bãi biển đang nổi rần rần ở Thanh Hoá, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp đăng FB

Thứ năm, 27/04/2023, 14:17 (GMT+7)

Là đại sứ du lịch Thanh Hóa nên Hoa hậu Đỗ Hà vừa có 1 loạt video gợi ý về một số điểm du lịch tại quê hương mình. Trong đó, nổi bật là bãi Đông Nghi Sơn nơi được ví tựa như một tiểu Maldives của xứ Thanh.

Trong đoạn clip review về bãi Đông Nghi Sơn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến nhiều người bất ngờ vì bãi biển nơi đây vẫn còn giữ nguyên được những nét hoang sơ, rất thích hợp cho bạn nào thích những không gian yên bình, trong lành. Nhiều người không nghĩ ở Thanh Hoá có biển đẹp vậy luôn. Nếu ai đi rồi thì đúng như lời nàng hậu nói, chỉ cần giơ máy là có ảnh đẹp mang về.

Cách Hà Nội hơn 200km, bãi biển Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đang được các tín đồ du lịch check in và chia sẻ kinh nghiệm du lịch Bãi Đông Thanh Hóa rầm rầm.

Khác với vẻ nhộn nhịp của Sầm Sơn, bãi Đông Nghi Sơn lại mang màu sắc rất riêng với vẻ hoang sơ, tự nhiên, diện tích cũng không quá lớn. Đặc biệt, không gian tĩnh lặng, giúp du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp bình yên và nhẹ nhàng. Mặc dù nước biển không quá xanh nhưng nước biển ở đây cũng được đánh giá là vô cùng sạch với những bãi cát trắng và những bãi đá nằm san sát thích hợp để check-in và tắm biển và ngắm cảnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news