Tin mới

Hơn 300 đường ống nước nóng đồng loạt nổ ở Ukraine

Thứ bảy, 20/10/2018, 19:02 (GMT+7)

Các đường ống nước ở Kiev, Ukraine, đã đồng loạt nổ sau khi tiếp nhận luồng hơi nóng và nước nóng, Phó Thị trưởng Peter Panteleev cho biết.

Các đường ống nước ở Kiev, Ukraine, đã đồng loạt nổ sau khi tiếp nhận luồng hơi nóng và nước nóng, Phó Thị trưởng Peter Panteleev cho biết.  

Theo lời ông Panteleev, Kiev đã ghi nhận hơn 300 đường ống nước nóng bị nổ tại cùng một thời điểm. 34 đội chuyên trách đã được cử đến toàn thành phố để khắc phục sự cố.

Các nhân viên kỹ thuật khắc phục sự cố nổ đường ống nước nóng ở Kiev. (Ảnh: Facebook/Peter Panteleev)

“Chúng tôi tiếp nhận các đường ống dẫn nước trong trạng thái như vậy và phải khắc phục chúng”, Phó thị trưởng Kiev chia sẻ thông tin kèm hình ảnh các đường ống bị nổ đang được xử lý trên mạng xã hội Facebook.

Ông Panteleev cũng hứa rằng chính quyền sẽ cố gắng nối lại đường cung cấp nước nóng cho người dân nhanh nhất có thể.

hon 300 duong ong nuoc nong dong loat no o kiev ukraine

Trước đó, Thị trưởng Kiev Vitali Klitschko đã tuyên bố cần chấm dứt việc tập trung cung cấp nước nóng. Ông cho biết thành phố đang phải “gồng mình” chi trả một khoản quá lớn để đun nóng, vận chuyển nước nóng cũng như duy trì hệ thống sưởi ấm.

Mùa hè vừa qua, Kiev gần như ở trong tình trạng mất nước nóng. Lý do là Cơ quan Năng lượng nhiệt Kiev còn các khoản nợ khổng lồ đối với Công ty Cổ phần Quốc gia Naftogaz Ukraine.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news