Tin mới

Hơn cả nắng nóng gay gắt là màn khoe dáng bên bể bơi của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi 51

Thứ năm, 06/07/2023, 16:00 (GMT+7)

Á hậu Trịnh Kim Chi khoe vóc dáng "vạn người mê" ở tuổi ngoài 50, nhiều chị em trẻ tuổi còn phải ao ước.

Cách đây ít giờ, Á hậu Trịnh Kim Chi tiếp tục tung bộ ảnh thả dáng bên bể bơi với đồ hai mảnh. Nữ nghệ sĩ diện bikini tông xanh lá đậm nổi bật cả khung hình. Bên cạnh vòng eo bé tẹo, vòng bụng phẳng lì, cô còn khiến nhiều người mơ ước với đôi chân thon dài miên man. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vòng bụng của cô phẳng lì săn chắc.

Hơn cả nắng nóng gay gắt là màn khoe dáng bên bể bơi của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi 51 - Ảnh 1
 

Sắc vóc của Trịnh Kim Chi ở tuổi 51 khiến ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ: "Xin vía body đẹp chị ơi; Người đẹp quá; Người đẹp không tuổi; Ngưỡng mộ nhan sắc và vóc dáng nuột nà của chị....".

Hơn cả nắng nóng gay gắt là màn khoe dáng bên bể bơi của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi 51 - Ảnh 2
 
Vóc dáng nuột nà của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi 51. Ảnh FBNV
Vóc dáng nuột nà của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi 51. Ảnh FBNV

Trước khi bén duyên với nghệ thuật và theo đuổi con đường diễn xuất, Trịnh Kim Chi từng giành ngôi vị Á hậu của hoa hậu Việt Nam 1994. Cùng với sự nghiệp thành công vang dội, nữ nghệ sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Hơn cả nắng nóng gay gắt là màn khoe dáng bên bể bơi của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi 51 - Ảnh 3
 

Có cuộc sống gia đình hạnh phúc, ông xã yêu chiều, các con ngoan ngoãn, nữ nghệ sĩ có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và thường xuyên "chiêu đãi" khán giả cũng như người hâm mộ bằng hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, thân hình vạn người mê. Với lợi thế về ngoại hình, nữ nghệ sĩ thường xuyên diện những bộ trang phục khoét cổ sâu, tôn trọn đường cong hoàn mỹ cùng làn da trắng sáng. Điều này khiến cô nhận được sự ngợi khen lớn từ phía công chúng vì lúc nào cũng rạng rỡ, ấn tượng khi xuất hiện trước công chúng.

Hơn cả nắng nóng gay gắt là màn khoe dáng bên bể bơi của Á hậu Trịnh Kim Chi ở tuổi 51 - Ảnh 4
 

Được biết trong quá khứ, Trịnh Kim Chi và MC Quyền Linh đã mối tình sâu đậm kéo dài gần 10 năm. Những năm thập niên 90, họ là cặp đôi trai tài gái sắc. Nhưng vì khi đó, nam MC mặc cảm vì quá nghèo nên chuyện tình cảm không đi đến kết thúc tốt đẹp. Đến nay, cả hai vẫn là những đồng nghiệp tốt của nhau.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news