Tin mới

Hơn cả Ngân 98 lộ clip nhạy cảm, Ngọc Trinh tự tung video phơi bày cơ thể quá đà

Thứ năm, 03/12/2020, 07:59 (GMT+7)

Hơn cả đoạn clip nóng của Ngân 98, Ngọc Trinh tự tung video phơi bày vơ thể một cách lộ liễu đến nóng mặt.

Mới đây, Ngọc Trinh lại khiến dân tình nóng mặt khi tung đoạn clip vài giây đầy ướt át trên thuyền trong một chuyến đi du lịch. Theo đó, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp diện bộ bikini màu nude vô cùng gợi cảm tạo dáng với tư thế quỳ.

Đoạn clip khiến dân tình nóng mặt của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn khiến dân tình đứng ngồi không yên với hành động tự đổ nước vào cơ thể trong đoạn clip. Từ xưa đến nay, chân dài miền Tây vốn được biết đến là người táo bạo và khá thoải mái trong chuyện khoe thân.

Tuy nhiên, cứ mỗi lần Ngọc Trinh tung clip là lại khiến dân tình chao đảo, nóng mặt vì sự mới mẻ trong cách thu hút người khác. Đây cũng là lý do vì sao Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên đình đám trong giới mặc dù đã nổi cách đây hơn 10 năm và đến nay vẫn là số 1 chưa một mỹ nhân nào có thể vượt mặt.

Khá thoải mái trong việc phô bày hình thể, thậm chí chẳng ngại cởi xong Ngọc Trinh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Đặc biệt là sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh thu mình trong ốc đảo tình yêu riêng.

Khi diện đồ kín đáo, Ngọc Trinh cũng vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Chân dài sinh năm 1989 ngoài vai trò người mẫu còn dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh, tự làm phim và làm diễn viên. Ngoài ra, cô nàng xinh đẹp này còn kinh doanh, trở thành nữ chủ tịch thành đạt.

>> Xem thêm: Đại gia từng lộ ảnh hẹn hò Mỹ Tâm hết nợ nần lại chới với vì 'phao cứu sinh' muốn 'rũ bỏ'

Nhắc đến Ngọc Trinh là nhắc đến những ồn ào về phong cách thời trang. Nhưng cũng không thể phủ nhận, sự đa tài của và thành công của chân dài miền Tây đang có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news