Tin mới

Bị tố vô tâm với con gái ruột sau khi ly hôn vợ cũ, Hoài Lâm lại có động thái khó hiểu

Thứ tư, 02/12/2020, 22:59 (GMT+7)

Giữa lúc bị tố vô tâm với con gái ruột khi giữ im lặng trong ngày sinh nhật của bé, Hoài Lâm lại có động thái khó hiểu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hoài Lâm đã tái xuất showbiz với ca khúc mới và phong cách hoàn toàn khác lạ. Trở lại với nghệ thuật, Hoài Lâm đã chia sẻ với báo chí về nguyên nhân mình vắng lặng trong thời gian vừa qua là do bận rộn với việc thiện nguyện ở miền Trung và sức khỏe không tốt nên không hoạt động nghệ thuật nhiều.

Hoài Lâm đã tái xuất showbiz sau thời gian dài vắng bóng.

Dù giải thích về việc vắng mặt trong showbiz nhưng Hoài Lâm vẫn bị vướng vào ồn ào đời tư khi không xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con gái. Trước những lời chỉ trích, con trai nuôi của Hoài Linh chỉ giữ im lặng.

Hoài Lâm vắng mặt trong sinh nhật của con gái ở nhà và ở trường.

Cách đây ít giờ, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân sau khi thông báo tái xuất showbiz. "Đọc comment xúc động lắm, cám ơn mọi người nhiều nhiều", Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ mới nhất của Hoài Lâm tới khán giả.

Dòng chia sẻ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Ngoài những lời khen và mong giọng ca "Hoa nở không màu" hoạt động nghệ thuật nhiều hơn nữa thì vẫn còn một số người lại tỏ ra khó hiểu về thái độ của Hoài Lâm. Một số cho rằng Hoài Lâm đi Từ thiện nên không dự sinh nhật con gái nhưng lại có thời gian đăng đăng status lại cảm ơn khán giả mà chưa từng nhắc đến con gái của mình trên trang cá nhân.

Vẫn biết cách ứng xử của Hoài Lâm như vậy là tôn trọng khán giả và chuyện riêng của anh thì không ai có thể phán xét nhưng nhiều người vẫn không hài lòng khi nam ca sĩ không cân bằng được những điều như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news