Tin mới

Lương Bằng Quang tủi thân vì học trò không coi trọng, dân mạng nhắc nhở tại yêu Ngân 98

Chủ nhật, 22/11/2020, 09:09 (GMT+7)

Lương Bằng Quang tủi thân vì chẳng được học trò nào chúc mừng ngày 20/11, nhiều người cho rằng nguyên nhân đến từ việc nam nhạc sĩ yêu Ngân 98.

Mối tình giữa Lương Bằng QuangNgân 98 từng gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người trách nhạc sĩ họ Lương ngu muội, sẽ đánh mất tên tuổi của mình khi đồng hành cùng cô "Hot girl thị phi" chỉ đáng tuổi cháu, chuyên làm trò khoe thân trên mạng.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 tạo thành cặp thôi thị phi trên mạng xã hội (ảnh internet)

Ấy vậy mà mặc can ngăn, chỉ trích Lương Bằng Quang vẫn nhất quyết lao vào như thiêu thân. Sau hơn 2 năm, dường như đã thấm phần nào nên có những lần trong vô thức, bạn trai Ngân 98 đã để lộ dấu hiệu chán chường, hồi tưởng quá khứ huy hoàng của mình.

Nam nhạc sĩ họ Lương tự động viên mình ngày 20/11 khi không nhận được lời chúc từ học trò

Mới đây, nam nhạc sĩ của bản hit "Chính em" còn bị dân mạng cười chê khi đăng dòng nhạc thái tủi thân vì dạy hát bao nhiêu năm nhưng chẳng học trò nào chúc mừng. Anh tự động viên mình: "Thầy có nhiều học trò, chắc các bạn ấy bận việc nên không nhớ ra thầy dạy hát bá đạo nhất quận 8 rồi".

>> Xem thêm: Không muốn thua kém Ngân 98, Ngọc Trinh tự mình khoe clip 'giường chiếu' qua gương phản cảm

Dòng trạng thái của bạn trai Ngân 98 nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, dưới phần bình luận cũng không ai gửi lời chúc mừng đến anh cả. Có ý kiến cho rằng, bởi vì yêu "hot girl Bình Định" nên anh mới bị xa lánh như vậy. Đây là điều đã được dự báo từ trước rồi.

Lương Bằng Quang thay đổi nhiều từ khi yêu Ngân 98

Có thể nói từ khi yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang từ một nhạc sĩ tài năng, được nhiều khán giả yêu mến dần thay đổi bản thân hơn để dung hòa với cô bạn gái kém 16 tuổi. Anh Phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc hở bạo hơn và cùng bạn gái tham gia những trò lố có phần dung tục trên mạng để giải trí.

>> Xem thêm: Không có 'đạo cụ' như Ngân 98, Ngọc Trinh bất chấp 'lộ hàng' để nổi tiếng khắp cõi mạng

Mặc những lời chỉ trích, dè bỉu cho rằng vì Ngân 98 mà Lương Bằng Quang mới thay đổi tiêu cực như vậy, cặp đôi vẫn hiên ngang đi bên nhau, chứng minh sự lựa chọn này là đúng đắn. Để tên tuổi không nguội lạnh, cặp đôi luôn chăm chỉ lên mạng xã hội cập nhật trạng thái gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news