Tin mới

Hôn lễ đẹp như mơ của Lee Da Hae và Se7en

Chủ nhật, 07/05/2023, 13:39 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lee Da Hae và Se7en hôn nhau trong lễ cưới đẹp như cổ tích khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Herald Pop đưa tin lễ cưới của Se7en và Lee Da Hae diễn ra tại khách sạn Shilla ở Jangchung-dong, Seoul. Nhiều ngôi sao đình đám Hàn Quốc đã đến tham gia hôn lễ này trong đó có các thành viên Nhóm Big Bang, Super Junior, diễn viên Lee Soo Hyuk…

Trong hôn lễ này, Tae Yang (Big Bang) cùng  Bada, Gummy đã dành tặng những bài hát hay nhất chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày vui.

Lee Da Hee và Se7en trong hôn lễ
Lee Da Hee và Se7en trong hôn lễ

Được biết, đám cưới thắt chặt an ninh và được bảo vệ nghiêm ngặt. Hôn lễ được tổ chức riêng tư nên xung quanh khách sạn có rất nhiều vệ sĩ.Trước khi hôn lễ diễn ra, truyền thông cũng không đưa tin rầm rộ. Mãi khi có sự kiện ở khách sạn với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám gây chú ý và tò mò với mọi người. 

Đám cưới được tổ chức với quy mô riêng tư.
Đám cưới được tổ chức với quy mô riêng tư.

Lee Da Hae và Se7en có 8 năm yêu nhau đầy sóng gió. Se7en đã từng bị tẩy chay khi vướng bê bối vào tiệm mát-xa kèm dịch vụ mại dâm trong thời gian nhập ngũ. Thời điểm đó, ngôi sao nhà YG Entertainment đang hẹn hò Park Han Byul. 

Sau bê bối, mối tình hơn 1 thập kỷ của Se7en và Park Han Byul cũng đường ai nấy đi. Đến khi Lee Da Hae hẹn hò Se7en đã bị công chúng chỉ trích vì cho rằng cô yêu bạn trai cũ của bạn thân Han Byul.

Năm 2016, Lee Da Hae công khai hẹn hò Se7en. Bất chấp những lời chỉ trích, mỉa mai của Cộng đồng mạng, cặp đôi vẫn hạnh phúc và kết thúc tình yêu gần 1 thập kỷ bằng đám cưới đẹp như cổ tích.

Ảnh cưới lung linh của Lee Da Hee và Se7en
Ảnh cưới lung linh của Lee Da Hee và Se7en

Được biết, Lee Da Hae là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô gâu ấn tượng qua nhiều phim truyền hình đình đám như My Girl, Hoa hồng xanh, Chuno và Miss Ripley, Phía đông vườn địa đàng.

Còn Se7en cũng bằng tuổi với vợ. Nam ca sĩ ra mắt với vai trò là ca sĩ. Anh là những tên tuổi đình đám những năm đầu thập niên 2000 sau nhiều năm gia nhập YG. Sau khi vướng bê bối, nam ca sĩ khá im ắng và dần bị công chúng quên lãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news