Tin mới

Ra nước ngoài tìm hào quang, Chi Pu vẫn bị anti fan đeo bám 'bóc phốt' 

Thứ bảy, 06/05/2023, 20:32 (GMT+7)

Nhiều anti fan đã làm hẳn clip, thu thập tin tức về hành trình nổi tiếng của Chi Pu để đăng tải trên mạng xã hội bằng cả tiếng Trung và tiếng Việt.

Sự kiện Chi Pu tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 nhanh chóng trở thành chủ đề được Cộng đồng mạng bàn tán suốt những ngày qua. Dù ra nước ngoài tìm kiếm sự nổi tiếng thế nhưng những thị phi vẫn không ngừng đeo bám Hot girl 9x. 

Ra nước ngoài tìm hào quang, Chi Pu vẫn bị anti fan đeo bám 'bóc phốt' 
Ra nước ngoài tìm hào quang, Chi Pu vẫn bị anti fan đeo bám 'bóc phốt' 

Trong nước, Chi Pu gây tranh cãi về giọng hát, ra nước ngoài Chi Pu lại khiến nhiều người ngán ngẩm về kỹ năng nói tiếng Trung. Thậm chí mới đây cô nàng còn bị anti-fan làm hẳn một video "bóc phốt" và đăng tải tràn lan khắp diễn đàn mạng xã hội Weibo.

Cụ thể anti fan này không chỉ làm clip cắt ghép bằng tiếng Việt mà còn dịch sang hẳn tiếng Trung để Cnet hiểu rõ hơn. Trong clip, Chi Pu bị tổng hợp lại hàng loạt những "phốt lớn nhỏ" từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật. 

Ra nước ngoài tìm hào quang, Chi Pu vẫn bị anti fan đeo bám 'bóc phốt'  - Ảnh 1
 
Ra nước ngoài tìm hào quang, Chi Pu vẫn bị anti fan đeo bám 'bóc phốt'  - Ảnh 2
 

Đáng chú ý trong đó phải kể đến phát ngôn kém duyên, thô lỗ với đồng nghiệp khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, thách thức khán giả, thậm chí chửi anti-fan thần kinh, chảnh choẹ...

Được biết hiện tại đoạn clip này đã thu về hơn 3,9 nghìn lượt xem cùng với nhiều bình luận đến từ cộng đồng mạng quốc tế. Thế nhưng, hành động này lại lập tức khiến netizen tỏ ra bất bình tột độ. 

Ra nước ngoài tìm hào quang, Chi Pu vẫn bị anti fan đeo bám 'bóc phốt'  - Ảnh 3
 

Nhiều ý kiến cho rằng Chi Pu hiện đang là ca sĩ đại diện cho Việt Nam thi đấu nên dù không thích cũng không nên có hành động gây xấu mặt và "vạch áo cho người xem lưng" như vậy. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến hành trình thi thố của cô nàng mà còn là bộ mặt của Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu hot girl