Tin mới

Hương Tràm sau 4 năm sang Mỹ cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ tư, 28/06/2023, 16:33 (GMT+7)

Đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ quyết định dừng hoạt động giải trí ở Việt Nam để sang Mỹ du học, thậm chí đổi cả nghệ danh.

Vào tháng 5/2019, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Hương Tràm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để sang Mỹ du học. Thời điểm này, cô liên tục vướng ồn ào mang thai nên bí mật sang Mỹ để sinh con, những tin đồn này khiến giọng ca Em gái mưa không khỏi bức xúc.

Hương Tràm sau 4 năm sang Mỹ cuộc sống hiện tại ra sao?
Hương Tràm sau 4 năm sang Mỹ cuộc sống hiện tại ra sao?

Nữ ca sĩ sau đó lý giải việc sang Mỹ là vì không muốn chịu áp lực cuộc sống hiện tại, để được sống với đúng lứa tuổi của mình và thực hiện ước mơ, chữa lành vết thương lòng của chính mình. Suốt khoảng thời gian đầu, Hương Tràm tập trung vào việc học và ổn định cuộc sống nơi đất khách. Tuy nhiên hiện tại cô đã có thể đi diễn và cho ra mắt sản phẩm mới.

Hương Tràm sau 4 năm sang Mỹ cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 1
 

Mặc dù hiện tại không hoạt động ở Việt Nam tuy nhiên Hương Tràm vẫn cho thấy cô chạy show đều đều tại Mỹ. Nữ ca sĩ còn quyết định đổi nghệ danh thành Charmy Pham. Hương Tràm tâm sự: "Cái tên này được thầy cô bên Mỹ tư vấn và đặt cho Tràm với ý nghĩa sát nhất với tên thật. Thực sự Tràm không có ý định bỏ tên cũ mà chỉ đơn giản là đặt thêm tên tiếng Anh để tiện giao tiếp tại nước ngoài thôi. Mọi người đừng quá lo lắng. Nếu trên đường gặp nhau, gọi tên nào thì Tràm cũng quay lại hết, yên tâm nhé".

Hương Tràm sau 4 năm sang Mỹ cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 2
 
Hương Tràm sau 4 năm sang Mỹ cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 3
 

Mặc dù ở xa quê hương nhưng Hương Tràm vẫn rất nhiệt tình tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân. Thậm chí nhiều người còn danh lời nhận xét, khen ngợi Hương Tràm trưởng thành, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên phong cách thời trang của nữ ca sĩ lại không ít lần vướng tranh cãi, nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Hương Tràm từng chia sẻ rằng cô phát triển sự nghiệp tại Mỹ giúp cô thoát được vùng an toàn bấy lâu ở Việt Nam, cô cũng chấp nhận thử sức với phong cách mới. "Xa ê-kíp ở Việt Nam nên tôi toàn tự học hỏi và trau dồi thêm các kỹ năng mềm khác để hỗ trợ cho việc đi diễn. Ngoài thời gian học, tôi xem YouTube để học trang điểm, học phối đồ, xem bản thân mình phù hợp với phong cách nào để theo đuổi", nữ ca sĩ nói.

Hương Tràm sau 4 năm sang Mỹ cuộc sống hiện tại ra sao? - Ảnh 4
 

Sang Mỹ 4 năm và xa gia đình nhưng Hương Tràm vẫn chăm lo chu toàn cho bố mẹ ở nhà. Cô từng mua biệt thự 20 tỷ đồng cho bố mẹ, đón bố mẹ sang Mỹ và đưa gia đình khám phá khắp xứ sở cờ hoa.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news